X

ตราด-ป้าวัย 56 ปี เป็นลมตกร่องระบายน้ำเสียชีวิต ขณะเดินซื้อมะม่วง

ป้าวัย 56 ปี เกิดอาการหน้ามืดเป็นลมจมน้ำในร่องระบายน้ำเสียชีวิต ขณะเดินไปซื้อมะม่วงจากร้านค้า

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 มีนาคม 2564  พ.ต.ท.จักรพันธ์ เหมือนแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากนายประสงค์ โกกิรันต์ อาย 65 ปี อยู่บ้านเลขที่  106  หมู่ 5 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด ว่า ภรรยาคือนางสายหยุด โกกิรันต์ อายุ 56  ปี เสียชีวิตอยู่ในร่องระบายน้ำหน้าบ้านพัก

หลังรับแจ้งแล้วจึงเดินทางออกไปตรวจสอบพร้อมประสานอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ชุดห้วยแร้ง ออกทำการตรวจสอบและเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต นอนอยู่ในร่องน้ำหน้าบ้านของผู้ตายประมาณ 100  เมตร และติดกับถนนสายรอง และใกล้กันพบมะม่วงดิบตกอยู่ 3 ลูก และมีชาวบ้านใกล้เคียงออกมาดูที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง ขณะที่น้องสาวและญาติผู้เสียชีวิต ต่างอยู่ในอาการเสียใจโดยเฉพาะน้องสาวนั้นนั่งร้องไห้ตลอดเวลา

นายประสงค์เล่าว่า เมื่อเวลา 13.00  น. กำลังจะเดินออกไปซื้อน้ำอัดลมจากร้านค้าที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านนัก และเมื่อเดินออกมาพบมีมะม่วงตกอยู่ปาทางเข้าบ้าน ก็สงสัยว่ามะม่วงใคร เมื่อหันไปทางด้านซ้ายพบร่างของภรรยาจมน้ำ อยู่จึงได้เข้าไปดูและเห็นว่าน้ำจมน้ำในลักษณะคว่ำหน้าและศีรษะมุดเข้าไปในท่อระบายน้ำ จึงได้ดึงออกมา และดูแล้วเห็นว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

นายประสงค์ ยังบอกอีกว่า ทุกๆ วันตนเองจะออกไปทำงานรับจ้าง โดยทิ้งนายสายหยุดให้อยู่บ้านเพียงคนเดียว ซึ่งนางสายหยุดมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอดที่ต้องมีการพ่นยาอยู่เสมอ ขณะเดียวกันนางสายหยุดจะมีอาการไม่มีเรี่ยวแรงล้มหรือเป็นลมบ่อยครั้ง  ซึ่งวันนี้เมื่อตอนที่ตนเองกลับเข้าบ้านก็ไม่เจอนางสายหยุด แต่ตอนเดินเข้ามาก็ไม่พบมะม่วงตกอยู่แต่อย่างใด และเมื่อเข้ามาพักใหญ่ก็จะออกไปซื้อน้ำขวดก็มาเจอนางสายหยุดเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านแพทย์โรงพยาบาลตราดได้ทำการชันสูตรแล้วพบว่า นางสายหยุดน่าจะเป็นลมล้มในลักษณะศีรษะตกลงไปในร่องน้ำและไถลเข้าไปในท่อที่มีน้ำท่วมขัง จนทำให้ขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6  ชั่วโมง และไม่มีเหตุใด ๆ ให้ระบุว่าเป็นการฆาตกรรม ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด