X

หนุ่มเมาค้าง ปีนดาดฟ้าพังประตูบ้านชาวบ้านเสียหาย คาดจะเข้ากลับร้านคาราโอเกะ แต่เข้าผิดบ้าน

หนุ่มเมาหนัก ปีนดาดฟ้าพังประตูบ้านชาวบ้านเสียหาย คาดจะเข้ากลับร้านคาราโอเกะ แต่เข้าผิดบ้าน ตำรวจจับดำเนินคดี

(4 มีนาคม 2564) ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุชายทำลายประตูบ้านเสียหาย ที่บ้านเลขที่ 271 ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด

ในที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 30 ปี (ไม่ทราบชื่อ) นอนอยู่บนโซฟา หน้าร้านโอโซน ซึ่งเป็นร้านคาราโอเกะ อยู่ในสภาพคล้ายคนเมา จากนั้น ร.ต.ท.ถนอมศิลป์ ว่องไว หัวหน้าชุดสายตรวจสภ.เมืองตราด ได้สอบถามเจ้าของบ้านเลขที่ 271 ทราบว่า ชายรายนี้ เข้าทำลายประตูชั้นดาดฟ้าที่บ้านจนเสียหาย แล้วเดินมาเข้าห้องน้ำ เมื่อเจ้าของบ้านเห็น ก็ตกใจ เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงค่อยๆ พูดคุยแล้วพาเดินลงมาจากบ้านพร้อมกับแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ

จากนั้นร.ต.ท.ถนอมศิลป์ ว่องไว หัวหน้าชุดสายตรวจสภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจสายตรวจและตำรวจจราจร ได้เข้าควบคุมตัวชายที่กำลังนอนหลับอยู่ พร้อมกับสอบถามเหตุการณ์เบื้องต้น แต่ชายรายนี้ไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากยังมีอาการเมาสุราอยู่ ก่อนที่จะนำตัวไปยัง สภ.เมืองตราด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในข้อหาบุกรุกและทำลายทรัพย์สิน

ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่า ชายรายนี้น่าจะดื่มสุราจนเมาที่ร้านโอโซนจนเผลอในร้าน เมื่อรู้สึกตัวก็ปีนเข้าไปบ้านประชาชนใกล้เคียงทำลายทรัพย์สินเสียหาย เพราะจะกลับเข้าที่ร้านโอโซนแต่เข้าผิดบ้าน เนื่องจากยังมีอาการเมาอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด