X

คู่รักร่วมพาย SUP BOARD จดทะเบียนสมรส งาน “บอกรักตราด@เขาระกำ”

คู่รักร่วมพาย SUP BOARD จดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรักในงาน “บอกรักตราด@เขาระกำ” ครั้งที่ 1

(14 ก.พ. 64) บรรยากาศการจัดกิจกรรมพาย SUP BOARD ของคู่รักเพื่อจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก ซึ่งเป็นกิจกรรมหลักของการจัดงาน “บอกรักตราด@เขาระกำ” ครั้งที่ 1 เริ่มขึ้นในช่วงบ่ายของวันแห่งความรัก โดยมีคู่รักที่ร่วมพาย SUP BOARD ร่วมจดทะเบียนสมรส จำนวน 3 คู่ และที่ไม่ได้พาย SUP BOARD จำนวน 1 คู่ นอกจากนี้ยังมีคู่รักและกลุ่มครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรม โดยนำผู้เข้าร่วมกิจกรรมพาย SUP BOARD จากบริเวณสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำวังปลาหมอ เพื่อพาย SUP BOARD มาจดทะเบียนสมรสบริเวณที่แพ ที่จัดไว้ บริเวณศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง เรือนจำชั่วคราวเขาระกำ

ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จังหวัดตราด โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดตราด ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด เรือนจำชั่วคราวเขาระกำ และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดตราด ร่วมกันจัดขึ้น ซึ่งหลังจากคู่รักที่เข้าร่วมกิจกรรม พาย SUP BOARD มายังแพที่จัดเตรียมไว้ ทางอำเภอเมืองตราด ได้มอบหมายให้ปลัดอาวุโส อำเภอเมืองตราด ในฐานะนายทะเบียน ออกมาให้บริการจดทะเบียนสมรสกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

จากนั้นในช่วงพิธีการ นายภิญโญ ประกอบผล ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด พร้อมด้วยนางสรินยา ประกอบผล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตราด และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดตราด ร่วมกันมอบใบทะเบียนสมรสให้กับคู่รักทั้ง 4 คู่ที่จดทะเบียนสมรสในงานนี้ รวมทั้งใบสมรักที่ระลึก ให้กับคู่รักที่เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งกล่าวอวยพรและแนะนำการใช้ชีวิตคู่ให้กับคู่รักที่เข้าร่วมกิจกรรมในงานครั้งนี้

สำหรับการจัดงาน “บอกรักตราด@เขาระกำ” ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับพื้นที่ จากการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดจากโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ เริ่มคลี่คลาย โดยนอกจากมีกิจกรรมพาย SUP BOARD เพื่อร่วมจดทะเบียนสมรสแล้ว ภายในงานยังมีการแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรอิ่มใจ รวมทั้งการจัดกิจกรรมชุมชนต่าง ๆ รวมทั้งการแสดงฟรีคอนเสิร์ตอีกด้วย โดยการจัดงานในครั้งนี้พบว่ามีประชาชนสนใจเที่ยวชมงานกันเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด