X

ตราด-กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ คนขับกระเด็นออกจากรถ ถูกรถทับเสียชีวิต

กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้พังยับ คนขับกระเด็นออกจากรถ ถูกรถทับอาการสาหัสกู้ภัยเร่งช่วย แต่สุดท้ายเสียชีวิต

เวลา 04.30 น. วันที่ 30 มกราคม 2564 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ ใกล้เคียงซอยทิวา-ราตรี ถนนสายไร่ป่า-ด่านชุมพล ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บค 518 ตราด สภาพรถด้านซ้ายชนกับต้นไม้เสียหายพังยับ กระจกรถแตกทุกบาน แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งค้นหาผู้บาดเจ็บ และพบว่าผู้บาดเจ็บเป็นชายถูกรถยนต์ทับอยู่ใต้ท้องรถ จึงได้ประเมินอาการและวัดชีพจรพบว่า ไม่มีชีพจร จึงได้ประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางมารับผู้บาดเจ็บ ระหว่างนั้นได้ใช้เครื่องตัดถ่างพยายามเข้าช่วยเหลือ ด้วยการดันรถยนต์ขึ้น เพื่อดึงผู้บาดเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถ

และเมื่อนำผู้บาดเจ็บออกมาแล้ว ประเมินอาการผู้บาดเจ็บอีกครั้ง พบว่ายังคงไม่มีชีพจร จึงได้ปั๊มหัวใจช่วยเหลือ พร้อมเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บมายังโรงพยาบาลตราด เพื่อให้การช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าทีมแพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตเอาได้ เสียชีวิตในเวลา ทราบชื่อต่อมานายเพชรชำคำ เชาว์วดี อายุประมาณ 35-40 ปี พบเพียงเอกสารรายชื่อผักจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตน่าประกอบอาชีพขนสินค้าเกษตร

จากนั้น ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ารถยนต์ขับมาจากตัวเมืองตราด กำลังมุ่งหน้าไปทาง ต.ด่านชุมพล ก่อนเสียหลักชนต้นไม้จนเสียชีวิต และยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้ และจะเร่งติดตามหาญาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด