X

ตราด-กระบะพลิกคว่ำ สองสาวเจ็บทั้งคู่ หนึ่งคนติดภายใน อีกคนกระเด็นออกจากรถ (มีคลิป)

กระบะเสียหลักพุ่งชนป้ายจราจร ชนคันดินพลิกคว่ำหลายตลบ สาวติดภายใน 1 คน ส่วนสาวอีก 1 กระเด็นออกจากรถ ทั้งคู่บาดเจ็บไม่มาก

เวลา 02.30 น. วันที่ 23 มกราคม 2564 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย และติดภายใน บริเวณใกล้เคียงเนินสามชั้น ถนนสายตราด-แหลมงอบ ต.แหลมงอบ อ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือเขตอำเภอแหลมงอบและอำเภอเมืองตราด เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บจ 8550 ตราด สภาพรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า โดยผู้บาดเจ็บรายแรงชื่อนางสาวศิริกัลลยา สุวรรณณรงค์ ไม่ทราบอายุ กระเด็นออกมาจากรถยนต์ รู้สึกตัวดีมีแผลถลอกตามร่างกาย และมีอาการจุกแน่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมงอบ

ขณะที่อีกรายชื่อนางสาวจารุวรรณ ทองล้วน อายุ 26 ปี ติดอยู่ภายในรถยนต์ ไม่สามารถนำตัวออกมาได้ อาสากู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือโดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถนำตัวนางสาวจารุวรรณออกมาจากรถได้สำเร็จ เบื้องต้นมีแผลถลอกตามร่างและมีอาการจุกแน่น ก่อนที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมงอบจะเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

จากนั้น ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ ร้อยเวรสภ.แหลมงอบ เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า รถยนต์กระบะที่ประสบเหตุขับมาจากทางบ้านน้ำเชี่ยว มุ่งหน้าไปทางตำบลแหลมงอบ อ.แหลมงอบ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนป้ายจราจร 1 ป้าย เสียหาย ก่อนที่จะชนคันดินลอยหมุนหลายตลบไกลกว่า 10 เมตร ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากการหลับใน ส่วนใครเป็นคนขับนั้นยังไม่สามารถบอกได้ ซึ่งจะรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บภายหลังอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด