X

ตายแล้วฟื้น! หนุ่มกัมพูชาจมน้ำดับ ญาติเตรียมนำศพบำเพ็ญกุศล แต่ชีพจรกลับมาเต้นใหม่?

หนุ่มกัมพูชาลูกจ้างสวนทุเรียน จมน้ำเสียชีวิต คาดถูกไฟฟ้าช็อตขณะซ่อมปั๊มน้ำหรือเป็นลมขณะทำงาน แต่สุดงง ชีพจรกลับมาเต้น ขณะเตรียมมอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศล จนท.เร่งปั๊มหวังช่วยชีวิต สุดท้ายชีพจรก็หยุดเต้น

เวลา 15.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2564 สมาคมดกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำในสระน้ำ ภายในสวนทุเรียน ม.2 ต.เทพนิมิต อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างฯ เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน ร.ต.อ.อดุลย์ศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวรสภ.เขาสมิง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ ความลึกประมาณ 10 เมตร แต่ระดับน้ำในสระมีความลึกมีประมาณ 5 เมตร มีชาวบ้านกำลังมุงดูเป็นจำนวนมาก จากนั้นชุดประดาได้ลงไปค้นหาใต้น้ำไม่นานก็พบร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำอยู่ในใต้สระน้ำ ก่อนที่นักประดาน้ำจะนำศพขึ้นจากสระ ให้ตำรวจตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือไฟฟ้าซ็อต แต่อย่างใด จากนั้นได้รับศพไปรพ.เขาสมิง เพื่อทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

เบื้องต้นทราบว่า นายวิทย์ อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นชาวกัมพูชา เป็นลูกจ้างที่สวนผลไม้มาประมาณ 1 ปี และวันนี้ช่วงบ่ายประมาณ 14.00 น. นายวิทย์ได้หายตัว จึงได้ออกตามหา กระทั่งเห็นรองเท้านายวิทย์ อยู่ข้างริมสระน้ำ คาดว่านายวิทย์น่าจะจมน้ำ จึงขอกำลังอาสากู้ภัยช่วยงมร่างจากสระน้ำ

ส่วนสาเหตุนั้น ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยตำรวจตั้งประเด็นไว้สองอย่าง คือ ถูกไฟฟ้าช็อตขณะลงไปซ่อมปั๊มน้ำ หรือ เป็นลมขณะเดินอยู่ริมสระน้ำ เนื่องจากสภาพอากาศวันนี้ ร้อนจัด จนทำให้นายวิทย์เป็นลมจมน้ำเสียชีวิต

ขณะที่เวลา 17.00 น.อาสากู้ภัยสว่างฯ แจ้งว่า นายวิทย์กลับมามีชีพจรอีกครั้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรศพ โดยที่ญาติได้นำโลงศพ เตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจปั๊มหัวใจช่วยเหลืออีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ชีพจรก็หยุดเต้นไป นายวิทย์ ไม่สามารถฟื้นกลับมาได้อีกแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด