X

ตราด: ลุงขอโทษ! ทำไปเพราะความเมา หลังก่อเหตุขืมข่นหลานตัวเอง

ชาวบ้านตามจับลุงข่มขืนหลานออทิสติก หลังพยายามหลบหนีกับภรรยา ส่งตำรวจเมืองตราด รับสารภาพออกอุบายพาก๋วยเตี๋ยวไปซื้อก่อนข่มขืน ทำไปพราะความเมา ก่อนยกมือขอโทษ 

เวลา 19.30 น. วันที่ 13 มกราคม 2564 ชาวบ้านตำบลท่ากุ่ม นำตัวนายแจ่ม จันทร์ศรี อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวออทิสติก วัย 23 ปี เมื่อ 3 วันที่แล้ว หลังจับตัวได้ที่ ซอยตะเคียนเอียง ม.3  ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ส่ง ร.ต.ท.หญิง ณัฐปภา จีนประชา ร้อยเวร สภ.เมืองตราด เจ้าของคดี

โดยการจับกุมนายแจ่ม ในครั้งนี้ ชาวบ้านและตำรวจได้ร่วมมือกันติดตามตัวกันตลอดทั้งวัน และทราบว่านายแจ่มยังอยู่ในพื้นที่ตำบลท่ากุ่ม กระทั่งเวลา 19.00 น. ชาวบ้านได้พบนายแจ่มพร้อมภรรยา กำลังขี่ซาเล้งอยู่ภายในซอยตะเคียนเอียง ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ จากนั้นได้ประสานตำรวจอีกชุดที่กำลังติดตามอยู่อีกจุด มารับตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด พร้อมรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง (ซาเล้ง) หมายเลขทะเบียน 1 กก 4225 ตราด

นายแจ่ม ยอมรับว่า ลงมือข่มขืนสาวออทิสติก ซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ โดยหลอกหลานสาวพาไปซื้อก๋วยเตี๋ยว ขากลับแวะข้างทาง ก่อนลงมือข่มขืนจริง เพราะเกิดจากความเมาและทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก

จากนั้นตำรวจได้ให้กู้ภัยหลักเกาะ จังหวัดตราด นำตัวนายแจ่มไปรักษาอาการบาดเจ็บ หลังมีแผลแตกที่ศีรษะ ซึ่งคาดว่า น่าจะได้รับบาดเจ็บขณะถูกชาวบ้านจับกุมตัว

นายกิตติวัช เกิดท้วม ชาวบ้านตำบลท่ากุ่มที่ช่วยกันจับ กล่าวว่า ได้ติดตามตัวนายแจ่มมาตลอดทั้งวัน ก่อนที่ชาวบ้านจะจับได้พร้อมกับภรรยานายแจ่ม และเมื่อตรวจสอบในซาเล้ง พบว่าเต็มไปด้วยด้วยเสื้อผ้า ที่นอน หมอน มุ้ง อาหารจำนวนหนึ่ง ที่เตรียมไว้สำหรับหลบหนี

ขณะที่พ่อของผู้เสียหาย กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ รู้สึกโมโหที่ลูกสาวถูกกระทำแบบนี้ และไม่มีอะไรที่จะบอกผู้ต้องหา ขอให้กระทำนั้นเป็นไปตามเวรตามกรรม ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ส่วนเรื่องคดี ร.ต.ท.หญิง ณัฐปภา จีนประชา ร้อยเวร สภ.เมืองตราด จะสอบสวนนายแจ่มอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนายแจ่ม รักษาอาการบาดเจ็บแล้ว เบื้องต้นตั้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งเป็นผู้ที่ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ เนื่องจากเป็นผู้มีจิตบกพร่อง โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่า ตนเป็นบุคคลอื่น ส่วนภรรยานายแจ่มนั้น จะต้องสอบปากคำด้วยเช่นกัน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการพาหลบหนีหรือไม่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด