X

หนุ่มศาลากลางจ.ตราด เข้าห้องน้ำบน เจอชายก้มใช้มือถือแอบถ่าย (มีคลิป)

หนุ่มศาลากลางจังหวัดตราด เข้าห้องน้ำ เจอชายก้มใช้มือถือแอบถ่าย โร่แจ้งความตำรวจตามหามือแอบถ่าย

จ.ตราด/เวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 7 มกราคม 2564 นายทัศนัย ฟองมาศ เจ้าหน้าที่ศาลากลาง จ.ตราด ได้โพสต์ข้อความว่า “ใครแอบถ่ายกูเข้าห้องน้ำที่ศาลากลางชั้น 2 เมื่อกี้ รีบติดต่อกูมาด่วนเลยกูมีคลิปก่อนกูไปแจ้งความให้เวลาครึ่งชั่งโมง”

ซึ่งหลังจากครบเวลา 30 นาทีแล้ว ปรากฏว่า ไม่มีใครออกมารับผิดชอบ นายทัศนัย ฟองมาศ จึงเดินทางไปแจ้งความกับพ.ต.ท.จักรพันธ์ เหมือนแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ว่าระหว่างเข้าห้องน้ำชายในศาลากลาง จ.ตราด ชั้น 2 พบว่ามีผู้มาแอบถ่ายคลิปขณะกำลังถ่ายอุจจาระ ซึ่งได้ถ่ายคลิปไว้ด้วยจึงได้มอบให้ตำรวจไว้เพื่อให้ติดตามหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ต่อมาเพจข่าว ”เจ๊ม้อยV+ได้นำภาพมาลงพร้อมระบุว่า #สถานที่ราชการยังกล้าทำนะคะ ความปลอดภัยอยู่ไหน ต้องคอยระวังกับพวกโรคจิตอยู่ตลอดเวลาก็แย่เหมือนกันนะคะ โดนแอบถ่ายรู้ตัวว่าเป็นใครแต่ไม่ยอมรับ แจ้งความแล้วคิดว่าจะเอาผิดได้มั้ยคับ @ห้องน้ำศาลากลางจังหวัดตราดชั้น 2 สถาน​ที่ราชการแท้ๆ”

จากเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนายทัศนัย ฟองมาศ ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ระหว่างเข้าห้องน้ำชายที่อยู่ชั้นสอง เนื่องจากปวดท้อง ขณะกำลังทำธุระ พบว่า มีผู้เดินเข้ามาและวนเวียนอยู่หน้าห้องน้ำ และพบว่ามีโทรศัพท์ถ่ายตัวเองที่กำลังเปลือยอยู่ จึงได้นำโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพชายคนดังกล่าวไว้ และได้นำไปโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อติดตามหาตัว แต่เมื่อไม่มาแสดงตัวจึงได้ไปแจ้งความไว้

ขณะ อส.จ.ตราด ที่ดูแลรักษาความปลอดภัยในศาลากลาง จ.ตราด บอกว่า ได้ทำหน้าที่อย่างดี และมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนในเรื่องการทำหน้าที่ ซึ่งส่วนใหญ่บุคคลที่เดินทางเข้ามาก็จะคุ้นหน้า คนนอกก็มีพวกส่งเอกสารและผู้มาส่งสินค้า ซึ่งมีความรัดกุมสามารถดูแลความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี

@trattv##ตราด หนุ่มสนง.สหกรณ์ เจอเมือดี ##แอบถ่าย ขณะทำธุระในห้องน้ำศาลากลาง โร่แจ้งความดำเนินคดี มั่นใจเป็นคนในศาลากลาง ##ข่าวtiktok ##ข่าวตราด ##ตราดทีวี♬ เสียงต้นฉบับ ตราดทีวี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด