X

ตราด-รอดปาฏิหาริย์! กระบะเสยท้ายรถขนดินจนพลิกคว่ำ ส่วนกระบะเละทั้งคัน

รถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกดิน 6 ล้อ จนพลิกคว่ำดินเกลื่อนถนน ส่วนรถยนต์กระบะรถเละทั้งคัน คนขับรถหัวแตะ ไหลปล้าร้าหัก รอดปาฏิหาริย์

จ.ตราด/เวลาประมาณ 12.30 น.วันที่ 25 ธันวาคม 2563 ที่บริเวณบ้านหนองรี ถนนสุขุมวิท กม.กม.336-337 ต.ชำราก อ.เมือง จ.ตราด พ.ต.ท.อมร หงษ์คำ ร้อยเวร สภ.ท่าเลื่อน ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกดิน 6 ล้อบรรทุกดิน ถูกรถยนต์กระบะพุ่งชนท้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ราย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะ นำตัวส่งโรงพยาบาลตราดแล้ว

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก ยี่ห้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 80-6417 ตราดพลิกคว่ำอยู่กลางถนน กระจกด้านหน้าเสียหาย และกระจกมองข้าง และกันชนหลังเสียหาย โดยผู้ขับขี่ชื่อนายพิชิต อายุ 60 ปีได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ และตามลำตัวเล็กน้อย

ส่วนอีกคัน เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคสีบรอนซ์ ทะเบียน ฒต 4801 กทม ดัดแปลงเป็นรถยนต์ส่งของสภาพพังเสียยับเยินทั้งคัน โดยส่วนหลังคาที่ต่อเติมหลุดออกมาทั้งหมด ซึ่งคนขับไม่ทราบชื่ออาสากู้ภัยหลักเกาะนำส่งโรงพยาบาลแล้วโดยเบื้องต้น ทราบว่า ไหลปล้าร้าหัก ศรีษะแตก มีแผลที่มือ

นายศิริชัย ถนอมเกียรติ กล่าวว่า ขณะกำลังทำงานอยู่เห็นรถบรรทุก 6 ล้อ ที่นำดินมาถมที่ดิน ข้างทาง ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุไป 2-300 เมตร เมื่อกลับรถมาได้ 100 เมตร ระหว่างนั้นมีรถยนต์กระบะขับมาจาก อ.คลองใหญ่ และพุ่งชนอย่างแรง

ทำให้รถบรรทุก 6 ล้อ ที่บรรทุกดินมาเต็มคันพลิกคว่ำ ส่วนกระบะข้ามเลนมาพุ่งชนเสาไฟกลางเกาะกลางถนน ทำให้โคมไฟส่องสว่าง 2 ดวงหล่นลงมาได้รับความเสียหาย

ในส่วนพ.ต.ท.อมร กล่าวว่า ได้บันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้เเล้ว แต่ยังให้รายละเอียดทั้งหมดไม่ได้ เพราะต้องเดินทางไปสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายก่อนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหาให้กับผู้กระทำความผิดในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด