X

ตราด-เศร้า! หนุ่มบริษัทขี่รถไปทำงาน เจอรถบรรทุกเลี้ยวตัดหน้า ชนกลางลำเสียชีวิต

สลด หนุ่มบริษัทเพิ่งจบการศึกษา ประสบอุบัติเหตุขี่รถชนรถบรรทุก ขณะไปทำงานเสียชีวิต พบประวัติผู้ตาย เคยได้รับรางวัลประกวดเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ระดับภาค เมื่อปี 2562

เวลา 8.10 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากลูกข่ายมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งได้ประสานอาสาใกล้เคียงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น บริเวณยูเทรินปั๊มเอสโซ่ ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อนายศุภสิษฐ์ สรรพศรี อายุ 20 ปี ยังสวมหมวกนิรภัย บาดเจ็บที่ขาเป็นแผลฉกรรจ์ และมีเลือดไหลออกจากปากจำนวนมาก อาสากู้ภัยได้ถอดหมวกนิรภัยออก แล้วช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมปั๊มหัวใจ เนื่องจากผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจรแล้ว ก่อนประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ส่วนรถของผู้บาดเจ็บเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CBR 150 ซีซี สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กจ 5616 ตราด สภาพรถด้านหน้าพังยับ ถังน้ำมันยุบ คู่กรณีเป็นรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-4394 ตราด คนขับชื่อนายเรวัต ใจแสน อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.7 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

จากนนั้น พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ ล้อมวง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามนายเรวัต เบื้องต้นพบว่า นายเรวัต ขับรถยนต์มาจากทางอำเภอเขาสมิง แล้วมากลับรถบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นมองทางแล้วว่าไม่มีรถมาทางตรง แต่ยอมรับว่าเห็นรถจักรยานยนต์คู่กรณีอยู่ไกล ๆ จึงได้ตัดสินใจเลี้ยวกลับ แต่ระหว่างเลี้ยวนั้น รถจักรยานยนต์กลับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งชนกลางลำรถบรรทุก

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ ล้อมวง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด  ได้สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์บรรทุก 10 ล้อ เลี้ยวรถตัดหน้ารถจักรยานยนต์คู่กรณีอย่างกระชั้นชิด ที่กำลังจะขี่รถไปทำงานในอำเภอเขาสมิง  และเรื่องนี้จะสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อเกี่ยวกับสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

และในเวลา 8.45 น. โรงพยาบาลตราด ได้รายงานว่า  นายศุภสิษฐ์ สรรพศรี เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลตราด เนื่องจากอวัยวะภายในได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง

สำหรับนายศุภสิษฐ์ สรรพศรี เพิ่งจบการศึกษาจากวิทยาลัยเทคนิคตราด เข้าทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดตราด และปีที่ผ่านมาได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทักษะการเขียนโปรแกรมควบคุมโปรแกรมเมเบิลคอลโทรลเลอร์ PLC ในการแข่งขันทักษะวิชาชีพ การแข่งขันทักษะพื้นฐาน ในวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับภาค ภาคตะวันออกและกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 31 ประจำปีการศึกษา 2562  ณ วิทยาลัยเทคนิคสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด