X

คนตราดตอนรับ ‘กำนันสุเทพ’ เกินคาด ทั้งกอด ทั้งหอม ขอช่วยบ้านเมืองอีกครั้ง

คนตราดตอนรับ “กำนันสุเทพ” เกินคาด ทั้งกอด ทั้งหอม ขอสุเทพช่วยบ้านเมืองอีกครั้ง

จ.ตราด/“กำหนดการ”คารวะแผ่นดิน…จันทน์-ตราดของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่จ.ตราดในเช้าวันนี้(07.30 น.วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561)ก่อนเดินทางไปพบปะประชาชนชาวตราดในชุมชน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และนายกิตติธัช ไชยอรรถ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทยร่วมพร้อมกรรมการพรรคได้ทำการสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจ.ตราด

จากนั้น คณะของนายสุเทพ เทือกสุบรรณได้เริ่มเดินทางพบปะประชาชนชาวตราดที่หน้าโรงพยาบาลตราด ไปยังตลาดสดเทศบาลเมืองตราด ตลาดซอยไร่รั้ง ตลาดเทพอุดร ซึ่งระหว่างทางได้พบปะร่วมถ่ายรูปและเชิญชวนให้สมัครสมาชิกของพรรครวมพลังประชาชาติไทยด้วย ซึ่งมีจำนวนหนึ่งที่ร่วมลงสมัคร หลายคนได้ร่วมถ่ายรูปและพูดคุยถึงเหตุการณ์เมื่อครั้งเดินทางไปร่วมชุมนุมที่กรุงเทพของกลุ่มมวลมหาประชาชน ในนามกลุ่มกปปส.โดยประชาชนชาวตราดให้ความสนใจในการเดินทางมาของนายสุเทพ เทือกสุบรรณจำนวนมาก และบางส่วนยังได้มอบของ มอบอาหาร และมอบขนม ทั้งบอกนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ช่วยทำงานเพื่อนบ้านเมืองอีกครั้ง

และระหว่างนายสุเทพ เทือกสุบรรณเดินมาหาแม่ค้าขายผักคนหนึ่งชื่อ นางเกลียว โพธิทอง ได้ทักทายนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ว่าอยู่พรรคประชาธิปัตย์มิใช่หรือ นายสุเทพ บอกว่า ลาออกแล้วมาตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทยแล้ว แม่ค้าบอกว่า วันนี้เศรษฐกิจไม่ดี ราคาพืชผลทางการเกษตรไม่ดีของให้แก้ไขให้หน่อย แก้ไขได้หรือไม่ พร้อมบอกว่า วันนี้ค้าขายในตลาดไม่ค่อยดี ไม่รู้ว่ารัฐบาลนี้จะแก้ไขได้หรือเปล่า นายสุเทพตอบว่า จะนำไปแก้ไขให้

หลังจากนั้น นายสุเทพ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในช่วงแรก โดยบอกว่า การเดินทางมาจ.จันทบุรีและจ.ตราดในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากประชาชนทั้งสองจังหวัดเป็นอันมาก โดยเฉพาะที่จ.ตราด ให้การต้อนรับดีมาก และร่วมสมัครเป็นสมาชิกแล้ว 14คน ในจำนวนนี้ 2 คนสมาชิกตลอดชีพ ที่จ.ตราดต้อนรับดีมาก บางคนให้ขนม ให้ดอกไม้ ให้อาหารซึ่งแสดงถึงการมีน้ำใจของชาวตราด เพราะว่าคนตราดส่วนหนึ่งได้เข้าร่วมในเหตุการณ์การต่อสู้ของกปปส. ซึ่งเมื่อเรามาชวนให้ร่วมเป็นสมาชิกพรรคเขาจึงพร้อมและร่วมงานแบบไหนไปด้วย

อีกทั้งเรายังมั่นใจว่า ที่จ.ตราดจะมีผู้เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกพรรคจำนวนมากซึ่งเมื่อครบ 500 คน แล้วจะจัดตั้งสาขาพรรคที่บ้านของคุณกิตติธัช ไชยอรรถผู้ร่วมก่อตั้งพรรคการเมืองของเราด้วย ซึ่งวันนี้ ยังได้รับทราบปัญหาทางด้านเศรษฐกิจของแม่ค้าในตลาด และเกษตรกร ชาวสวนยาง ชาวประมงที่บอกว่า ราคาตกต่ำ ทำให้การค้าขายไม่ดี ซึ่งนี่เเหละสิ่งที่ทางพรรคจะต้องจัดตั้งพรรคการเมืองของประชาชนขึ้นมา”

นายสุเทพ ยังกล่าวว่า การที่มีผู้ออกมาด่า ออกคัดค้านหรือแนะนำ ว่าไม่ควรจะออกมาตั้งพรรคการเมือง เพราะไม่เห็นด้วยนั้น นั้นเป็นผู้ที่รับจ้างมาด่า เพราะจะพูดจาด้วยข้อความเดียวกัน และจะอยู่ห่างๆกัน เพื่อสร้างข่าว ที่จันทบุรีก็มี แต่เห็นว่ามีประชาขนสนับสนุนมากจึงยืนเป็นกลุ่ม  เรื่องนี้ไม่สนใจเพราะเมื่อเดินทางมาถึงวันนี้แล้วจะไม่กลัว และจะมีเหตุการณ์เช่นนี้อีกมากเพราะนี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งขอบอกไปเลยว่า จะไม่หยุดเดินพบประชาชน และไม่ห่วงว่าจะเจ็บป่วย แต่จะอยู่ถึงวันเลือกตั้ง

สำหรับคณะของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เมื่อจบที่จ.ตราดแล้วจะเดินทางไปยังจ.สระแก้วต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด