X

ตราด-จับเด็กแว้นซิ่งรถแข่งบนถนนหลวง ยึดรถได้ 5 คัน เด็กแว้นเกือบสิบคน

จับเด็กแว้นซิ่งรถแข่งบนถนนหลวง ยึดรถได้ 5 คัน เด็กแว้นเกือบสิบคน พบสองคันแต่งซิ่ง ก่อนจับปรับตามพรบ.จราจร และเรียกผู้ปกครองมารับตัวพร้อมให้ตักเตือน

เวลา 20.30 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากการแข่งขันรถบนถนนสายสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งแล้วประสาน พ.ต.ท.กฤตภาส จำเนียรกุล สวป.สภ.เมืองตราด นำกำลังตำรวจสายตรวจ ออกตรวจสอบเหตุการณ์เบื้องต้น

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์สายตรวจจำนวน 2 คัน รถจักรยานยนต์สายตรวจจำนวน 2 คัน ออกติดตาม กลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์แข่งขันกัน จนพบรถจักยานยนต์จำนวน 5-6 คัน กำลังแข่งขันรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด ก่อนจะเรียกกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้หยุดและจอดรถ แต่ปรากฏว่า ไม่ยอมหยุด แต่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าตัวเมืองตราด

ขณะที่ พ.ต.ท.กฤตภาส ได้ประสานงานให้ตำรวจสายตรวจอีก 1 ชุด ตั้งจุดสกัดหน้าโชว์รูมมาสด้า เพื่อปิดกั้นการหลบหนี พร้อมขับรถยนต์ไล่ติดตาม สุดท้ายตามจับกุมได้ทั้งหมด ได้รถจักรยานยนต์ 5 คัน และเยาวชนจำนวน 8 คน ซึ่งมีเยาวชนบางคนแจ้งว่า ตนเองไม่ได้แข่งรถจักรยานยนต์ แต่เห็นรถตำรวจขับตามหลัง จึงขี่รถหนีด้วยความตกใจ

จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์และเยาวชนทั้งหมดไปยัง สภ.เมืองตราด พร้อมตรวจสอบรถจักรยานยนต์อย่างละเอียดพบว่า มีรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ท่อไอเสียเสียงดัง แต่งชิ่ง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้อายัดรถไว้ตรวจสอบ พร้อมดำเนินคดีกฎหมายตามพรบ.จราจรตามความเหมาะสม และแจ้งให้ผู้ปกครองเดินทางมารับตัวเยาวชนทั้งหมดกลับบ้านพร้อมตักเตือนไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.กฤตภาส จำเนียรกุล สวป.สภ.เมืองตราด ให้เจ้าของรถนำเอกสารหลักฐานรถมาแสดง หากถูกต้องจะคืนรถกลับไป พร้อมทั้งดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด