X

สามีน้อยใจภรรยาหลังมีปากเสียงรุนแรง สุดท้ายสามีประชดภรรยา ตัดสินใจลาโลก

สามีน้อยใจภรรยาหลังมีปากเสียงรุนแรง สุดท้ายสามีประชดภรรยา ตัดสินใจลาโลก ใช้เชือกไนล่อนผูกคอใต้ยางพาราข้างบ้านตัวเอง ด้านชาวบ้านบอก หลายปีก่อนพี่ชายก็ผูกคอเสียชีวิตเช่นกัน

เวลา 8.00 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.กันตภพ สักขาพรหม ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด มีผู้ผูกคอเสียชีวิตในต้นยางที่บ้านเลขที่ 113 ม.7 หลังรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบนายวิมล เกิดมณี อายุ 33 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับต้นยางพาราข้างบ้านเสียชีวิต จากนั้นแพทย์เวรและตำรวจได้ร่วมกันตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น พบว่าบริเวณลำคอถูกเชือกรัดจนขาดอากาศหายใจ เบื้องต้นเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงแล้ว

ร.ต.อ.กันตภพ กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำญาติและภรรยานายวิมล ทราบว่านายวิมลและภรรยามีปากเสียทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงเมื่อคืนนี้ ก่อนที่นายวิมลจะเดินออกจากบ้านไป และพบว่านายวิมลผูกคอเสียชีวิต เนื่องจากน้อยใจภรรยาที่ถูกต่อว่า

ขณะที่ชาวบ้านในระแวงนั้น บอกว่า เมื่อหลายปีก่อน พี่ชายนายวิมล เกิดมณี ก็ผูกคอเสียชีวิตบริเวณนี้เช่นกัน จากนั้นญาติได้นำศพนายวิมล ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด