X

ทะเลาะวิวาทในสถานบันเทิงชื่อดัง ตราด สุดท้ายออกมาดักยิงคู่อริหน้าร้านบาดเจ็บ

ทะเลาะวิวาทหน้าสถานบันเทิงชื่อดัง จ.ตราด หนุ่มใหญ่สู้ไม่ได้ออกจากร้านใช้ปืนยิงคู่อริเจ็บหลายคน ตำรวจสภ.เมือง รู้ตัวแล้ว แต่ขอมอบตัวบ่ายนี้

เวลาประมาณ 24.00 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2563 ร.ต.ท.กันตภณ สักขาพรหม ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธยิงกันที่บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง (ริมเขื่อน) ต.หนองเสม็ด อ.เมืองตราด จ.ตราดที่เป็นสถานบริการชื่อดังและมีดนตรีแสดงในจังหวัดตราด และมีการใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คน ส่วนคนร้ายได้ใช้รถยนต์หลบหนีไป โดยที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คนได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดแล้ว

ร.ต.ท.กันตภณ สักขาพรหม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปยังโรงพยาบาลตราดเพื่อสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อทั้งสามคนประกอบด้วย 1.นายไพรวัลย์ อายุ 35 ปี ถูกยิงที่บริเวณขาขวา จำนวน 1 นัด 2.นายศรายุทธ อายุ 30 ปี ถูกยิงที่บริเวณขาขวา (ใต้ตาตุ่ม) จำนวน 1 นัด และ 3.นายตะวัน อายุ 29 ปี ถูกยิงที่บริเวณขาขวา จำนวน 1 นัด ซึ่งทั้งสามคนได้ให้การว่า มีเรื่องกับชายไม่ทราบชื่อ ซึ่งคนยิงสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกขาสั้นลวดลายสีแดง รูปร่างสันทัด ทรงผมรองทรง รูปหน้าไข่ มีหนวดเคราเล็กน้อย

จากนั้น จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุและสอบสวนพนักงานในร้านและขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่า คนร้ายที่ยิง ชื่อนายปรีชา แสงศรี หรือ (ติ๊บ ) อายุประมาณ 31 ปี หลังจากใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงทั้งสามคนแล้วได้หลบหนีโดยใช้รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน กง 3579 ตราดเป็นยานพาหนะ

จากการสืบสวนสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีลูกค้ามาดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งนี้ ต่อมาเวลาประมาณ 23.30 น ได้มีกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการมีเรื่องชกต่อยกันภายในร้านฯ

หลังจากนั้นได้แยกย้ายกัน สักพักลุ่มลูกค้าก็ได้เดินลงจากร้านฯ และระหว่างที่ผู้บาดเจ็บทั้งสามคนกำลังเดินอยู่ที่บันไดทางลงของร้านนั้น นายปรีชา แสงศรี หรือ (ติ๊บ ) อายุประมาณ 31 ปี ได้ยืนอยู่ที่บริเวณริมถนนหน้าร้านฯ แล้วได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เล็งยิงมาตรงที่ผู้บาดเจ็บทั้งสามคนยืนอยู่ จำนวนประมาณ 3 นัด กระสุนปืนถูกเสียหายทั้งสามคนที่บริเวณขาขวา จนได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราดได้ส่งกำลังออกติดตามคนร้าย และทราบว่ากบดานอยู่ในบ้านเพื่อนในอำเภอเมืองตราด ไม่ได้หลบหนีไปไหน

และในช่วงเช้าที่ผ่านมา (เวลา 08.30 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2563)ได้ติดต่อขอมอบตัวในช่วงบ่ายระหว่างนี้อยู่ระหว่างการนำหลักทรัพย์มาประกันตัว

ล่าสุดในเวลา 09.30 น.พ.ต.อ.ชวลิต สุธรรมจารย์ ผกก.เมืองตราดและตำรวจสายสืบ และตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บพยายหลักฐานเพิ่มเติม หลังเมื่อคืนเกิดเหตุยังหาหลักฐานบางส่วนไปเจอ และได้นำหัวกระสุน และปลอกกระสุนที่เก็บได้ 1 หัว และ 1 ปลอกมาวางเพื่อทำแผนผัง โดยบริเวณบันไดทางขึ้น และพื้นถนนยังมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนหนึ่ง โดยอาวุธปืนเป็นขนาด .32

พ.ต.อ.ชวลิต กล่าวว่า เหตุเมื่อคืนคนร้ายทะเลาะกับคนที่มาเที่ยวในผับ และออกมาด้านนอกมาหยิบปืนในรถยนต์ยิงสาดไปยังคู่อริจนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ได้พกปืนเข้าไป ซึ่งสาเหตุมาจากการกระทบกระทั่งในร้าน และเขม่นกัน

ซึ่งจากภาพวงจรปิดได้พบหน้าคนร้ายและทราบว่าอยู่ที่ไหน จึงได้ติดตามไปจับกุม แต่หลบไปอยู่บ้านเพื่อน และได้ติดต่อมาภายหลังว่า จะขอมอบตัว และกำลังหาหลักทรัพย์มาประกันตัว โดยทราบว่าจะมาในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วนสถานบริการที่ทำให้เกิดเหตุขึ้นต้องเรียกมาสอบสวนและอาจจะต้องพิจารณาลงโทษหากไม่สามารถดูความปลอดภัยได้

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบผู้บาดเจ็บทั้งหมด พบว่า มีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ 6 ราย เป็นชายทั้งหมด ที่เดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตราดหลังเกิดเหตุ และมี 3 ราย ที่ต้องพักดูอาการ 1 ราย กลับบ้านได้แล้ว และอีก 2 ราย ไปรักษาตัวต่อที่อื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด