X

ตราด-หนุ่มวัย 22 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิต

หนุ่มวัย 22 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเกิดเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนร่างและรถจักรยานยนต์ตกท้องร่องกระแทกพื้นเสียชีวิต ขณะที่ชาวบ้านบอกได้ยินเสียงเหล็กขูดถนนและสุนัขเห่าคิดว่ามีขโมยออกมาพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราดว่ามีอุบัติเหตุด้วยตนเองและมีผู้เสียชีวิต 1 รายในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณหน้าตู้ยามหนองปรือ ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด

จึงออกไปทำการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำในลักษณะนอนคว่ำหน้า ใกล้กับรถจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 2 กข 6117 นครราชสีมา ทราบชื่อคือนายบรรจง พินิจมนตรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/2 หมู่ 5 ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด

ต่อมาแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด ได้เดินทางมาร่วมชันสูตรศพ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าศพนายบรรจง มีบาด แผลที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกปากและจมูก มีรอยบวมปูดที่ศีรษะ แต่ไม่พบว่ากระดูกคอหักหรือไม่ต้องรอ ผลจากการเอ็กซเรย์เท่านั้น คาดว่าสาเหตุน่าจะมีจากแรงกระแทกที่ศีรษะจนบวมทำให้เกิดเลือดออกในสมองที่อาจเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งจะได้มีการตรวจให้ละเอียดทีโรงพยาบาลจึงจะระบุสาเหตุที่แท้จริงได้

และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่องรอยรถจักรยานยนต์ชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางจนเปลือกไม้หลุด ประกอบกับเจอขวดเบียร์ตกในที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียชีวิตน่าจะกลับจากการดื่มและขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เกิดเสียหลักตกถนนชนต้นไม้และตกท้องร่องทั้งคนและรถจักรยานยนต์ได้กระแทกกับพื้นดินในท้องร่องอย่างแรง จนเป็นเหตุให้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

นายชัชวาล ชินวุฒิ อายุ 33 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุบอกว่า ขณะที่ตนเองนั่งทำงานอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงเหมือนเหล็กขูดไปพื้นถนน แล้วก็เงียบไป แต่สุนัขที่บ้านก็เห่า และเห่าไม่หยุด ตนจึงนำไฟฉายออกมาส่องหา บริเวณหน้าบ้านก่อน ครั้งแรกคิดว่ามีขโมยเพราะสุนัขเห่าไม่ยอมหยุด แต่บริเวณหน้าบ้านไม่พบอะไร จึงเดินออกมา และพบมีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด