X

ตราด-ลูกสาวสุดกลั้นน้ำตา หลังทราบข่าวพ่อเสียชีวิตในบ้านพักนาน 2 วัน

ลูกสาวสุดกลั้นน้ำตา หลังพ่อเสียชีวิตในบ้านพักนาน 2 วัน ด้านหัวหน้าผู้ตาย เผย ลูกน้องไม่มาทำงาน ผิดสังเกตเดินทางไปที่บ้านพัก พบลูกน้องเสียชีวิตในบ้านพักแล้ว คาดจากโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2563 ที่เลขที่ 109/1  ม.4 บ้านปลายคลอง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ใกล้กับอนามัยปลายคลอง ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราดได้รับแจ้งจากชาวบ้านมี พบผู้เสียชีวิตภายในบ้านจากนั้นกู้ภัยหลักเกาะออกตรวจสอบ พร้อมกับร้อยตำรวจเอกนิสสัน พั่วพันศรี ร้อยเวรสภ.เมืองตราด เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่าบ้านล็อกจากด้านในยังไม่สามารถเข้าไปได้ และพบชาวบ้านได้รออยู่รอบ ๆ บ้านของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาชื่อนายวิโรจน์ ทั่งทอง อายุ 53 ปี เป็นพนักงานประปา ส่วนภูมิภาคจังหวัดตราด

จากนั้นหัวหน้าของนายวิโรจน์ ได้เล่าว่า นายวิโรจน์ไม่ได้ออกมาทำงานมาแล้ว 2 วัน เห็นผิดสังเกต จึงเดินทางมาดูที่บ้าน พร้อมกับเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ใช้บันไดปีนเข้าจากข้างบ้าน เพื่อเปิดหน้าต่างดู กระทั่งพบ นายวิโรจน์ เสียชีวิตแล้ว โดยพัดลมยังเปิดอยู่  ส่วนนายวิโรจน์ มีโรคประจำตัวด้วยคือ ความดันสูงและเบาหวาน

จากนั้นร้อยตำรวจ นิสสัน พั่วพันศรี ร้อยเวรสภ.เมืองตราดจึงได้ เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์เวร ร่วมในการชันสูตรพลิกศพภายในบ้าน โดยสภาพศพนายวิโรจน์ นอนหงาย สวมกางเกงในตัวเดียว และคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

ร้อยตำรวจเอก นิสสัน จึงได้สอบถามลูกพี่ลูกน้องของนายวิโรจน์ จึงได้ทราบว่า นายวิโรจน์ ได้อยู่คนเดียว และครอบครัวได้แยกกันนานแล้ว และพ่อแม่ได้เสียชีวิตไปหมดแล้ว และมีลูกอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบชันสูตร นางสาว พิมพา ทั่งทอง ได้เดินทางจากจากจันทบุรี หลังจากที่ทราบข่าว ได้เดินทางมาถึงบ้านนายวิโรจน์ ถึงกลับร้องไห้เสียใจกับการจากไปของพ่อตนเอง

นางสาวพิมพา ได้ให้ข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองไม่ได้อยู่กับพ่อมานานมากแล้ว และได้มาหาครั้งสุดท้ายเมื่อหลายเดือนก่อน ตนเองไม่ได้ติดใจกับการเสียชีวิตของนายวิโรจน์

ผลของการชันสูตรในเบื้องต้นของ แพทย์ พบว่า ได้เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง และไม่พบร่องรอยของการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จากนั้นทางญาติจึงได้ทำการนำนายวิโรจน์ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด