window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ตราด-คุณปู่วัย 71 ปี เป็นลมจมน้ำเสียชีวิต ขณะดึงเครื่องสูบน้ำขึ้นจากอ่างเก็บน้ำ

คุณปู่วัย 71 ปี เป็นลมจมน้ำเสียชีวิต ขณะดึงเครื่องสูบน้ำขึ้นจากอ่างเก็บน้ำ ลูกชาย ลูกสาว และชาวบ้าน พบร่างลอยน้ำ รีบช่วยเหลือ แต่ไม่ทันเสียชีวิตแล้วกว่า 1 ชั่วโมง

เวลา 12.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวรสภ.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด พร้อมกำลังอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง เดินทางตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในอ่างเก็บน้ำละผา ซอยน้ำเพชร ม.4 บ้านเจียรพัฒนา ต.เทพนิมิต อ.เขาสมิง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบศพนายหลี เพ็งสังข์ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/1 ม.4 ต.เทพนิมิต อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยลูกและชาวบ้านได้นำร่างขึ้นมาจากน้ำแล้ว โดยมีลูกชายและลูกสาวนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพผู้เป็นพ่อ จากนั้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและร่องรอยตามร่างกาย เบื้องต้นไม่พบการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

สอบถามนายธณัชกฤศ พูลไชย ผู้ที่พบศพเป็นรายแรก ให้การตำรวจว่า ตนเองนำรถมาทำเครื่องเสียงที่ร้านน้ำเพชรซาวด์ ที่ตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำ เมื่อผ่านไป 20 นาที ตนเองได้เดินปัสสาวะริมอ่างเก็บน้ำ และสังเกตเห็นเสื้อผ้า รองเท้าวางอยู่บนพื้นดิน ก่อนจะไปเห็นนายหลี ลอยน้ำอยู่กับ จึงรีบวิ่งลงไปช่วยเหลือพร้อมแจ้งลูกชายซึ่งเป็นเจ้าของร้านน้ำเพชรซาว ให้ช่วยนำร่างขึ้นมาจากน้ำ เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น แต่สุดท้ายไม่สามารถช่วยได้

จากการสอบปากคำแล้วเบื้องต้น คาดว่า นายหลี น่าจะเป็นลมขณะที่กำลังลงไปดึงเครื่องสูบน้ำขึ้นจากอ่างเก็บน้ำ ก่อนที่นายหลี จะเป็นลมพลัดตกน้ำและจมน้ำเสียชีวิต มาแล้วกว่า 1 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ก่อนนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด