X

หนุ่ม 19 ปี ซิ่ง MSX เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน ร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับ

หนุ่ม 19 ปี ซิ่ง MSX เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน ร่างกระแทกเสาไฟฟ้าอาการสาหัส กู้ภัยปั๊มหัวใจยื้อชีวิต สุดท้ายสิ้นใจ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลตราด

เวลา 19.50 น. วันที่ 6 ตุลาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 โรงพยาบาลตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน ใกล้เคียงปั๊มปตท.ท่าพริก ถนนสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดและกู้ภัยหลักเกาะ จังหวัดตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นชายชื่อนายเซินลาน อายุ 19 ปี  ชาวกัมพูชา อยู่บ้านเลขที่ 94/1 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด นอนหมดสติ ไม่มีชีพจร และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า เลือดไหลออกจำนวนมาก นอนอยู่ข้างเสาไฟฟ้าส่องสว่าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะ ต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ด้วยการปั๊มหัวใจ พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางไปมารับผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลตราด และห่างไปประมาณ 40-50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหายไม่มากนัก

เบื้องต้น นายเทพ เพื่อนผู้บาดเจ็บที่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน เล่าว่า ตนเองได้ชวนนายเซินลาน และเพื่อนอีกคน ออกไปกินก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน โดยมุ่งหน้าไปทางด่านเนินสูง โดยที่ตนเองขี่รถออกมาก่อน จากนั้นนายเซินลาน ที่ขี่ตามหลังมา ขี่รถด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน และร่างนายคงไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าจนบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุด นายเซินลาน เสียชีวิตแล้ว ในเวลา 21.00 น. ที่โรงพยาบาลตราด เนื่องจากหน้าอกและศรีษะได้รับการกระทบการเทือนอย่างรุนแรง ประกอบกับนายเซินลาน ไม่ได้สวมหมวกนิรภัยในการขับขี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด