X

ตราด-กระบะเสียหลักพุ่งชนราวสะพานพังยับ คนขับ คนนั่งข้าง กระเด็นออกจากรถเจ็บสาหัส

กระบะเสียหลักพุ่งชนราวสะพานพังยับ คนขับ คนนั่งข้าง กระเด็นออกจากรถบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีก 2 รายนั่งในแค๊บบาดเจ็บไม่มาก 

เวลา 01.30 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนราวสะพานหน้าร้านส.ออโต้ ถนนตราด-แหลมงอบ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชาย 2 ราย นอนอยู่บนถนนไม่รู้สึกตัว หลังกระเด็นออกจากรถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว หมายเลขทะเบียน บต 2655 ตราด ที่ชนกับราวสะพานชนรถพังเสียหาย นอกจากนี้ภายในรถยังพบผู้โดยสารชายอีก 2 ราย บาดเจ็บไม่มากนัก จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นชายสองรายที่กระเด็นออกจากรถ พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เดินทางมารับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำผู้บาดเจ็บภายในรถส่งโรงพยาบาลตราดเป็นรายที่ 3

นายมัสวี ประสิทธิ์นาวา หนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย กล่าวว่า ตนเองและทั้งหมดกำลังเดินทางกลับบ้านที่ตำบลแหลมกลัด แต่ก่อนกลับนายธีรศักดิ์ สินไชย อายุ 30 ปี คนขับรถจะรถไปส่งเพื่อนที่บ้านแหลมมะขาม เมื่อขับมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียการควบคุมเสียหลักจะแหกโค้ง นายธีรศักดิ์ พยายามคุมรถแต่รถส่ายไปมา ก่อนที่จะพุ่งชนราวสะพาน ทำให้นายธีรศักดิ์ และคนที่ข้างนายธีรศักดิ์ กระเด็นออกจากรถบาดเจ็บ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด