X

นารีพิฆาต!! เมียแทงผัวดับ หลังมีสาวโทรหาผัวกลางวงเหล้า

นารีพิฆาต!! ตำรวจจับเมียแทงผัว หลังมีสาวโทรหาผัวขณะนั่งกินเหล้าจนทะเลาะทุบตีกัน
เมียสุดโกรธคว้ามีดแทงคอจนผัวดับ ก่อนเปลี่ยนเสื้อผ้าซุกป่าหนี ขณะตำรวจนำตัวทำแผน

เวลา 9.00 น. วันที่ 30 ตุลาคม 2561 พล.ต.ต.ประสาน บุญเหมือน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด พ.ต.อ.นพดล สุทธิเสริม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผู้กำกับกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดตราด พ.ต.อ.คมม์สรณ์ มาบำรุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด พร้อมพนักงานสืบสวน นำตัวนางมม ชวน อายุ 40 ปีชาวกัมพูชา ผู้ต้องหาฆ่านายกุม เกื่อน อายุ 46 ปี ชาวกัมพูชา  สามีตัวเอง ที่ท่าโชคสาคร ม.8 ต.ด่านเก่า ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจับกุมได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยการทำแผนครั้งนี้ นางมม ชวน เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น โดยเพื่อนและสามี ได้นั่งดื่มสุรากันในห้องตั้งแต่ช่วงเย็นวันเกิดเหตุ กระทั่งช่วงเวลาประมาณ เที่ยงคืน มีผู้หญิงโทรศัพท์หานายกุมจึงทำให้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ถึงขึ้นตบตีกันจนนางมม บาดเจ็บที่ใบหน้า ทำให้นางมมไม่พอใจ หยิบโทรศัพท์ปาลงน้ำ

จากนั้นทั้งคู่ทะเลาะกันอีกรอบ โดยเพื่อนทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงพยายามเข้ามาห้าม กระทั่งนางมม เดินเข้าไปให้ห้องหยิบมีดปากผลไม้ วิ่งเข้าหานายกุม โดยความโมโหและแทงเข้าที่ลำคอบริเวณหลอดลมพอดี จนนายกุม นอนจมกองเลือด โดยหลังเกิดเหตุนางมม ได้เข้าไปกอดสามีตัวเองด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเดินทางมาถึงและแจ้งให้นางมม ทราบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดของเรือบุญศิริ จับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด จากนั้นนางมม ได้เปลี่ยนผ้าล้างน้ำ อาศัยความมือดหลบมืดหลบหนีไป โดยปีนข้ามกำแพงนอนอยู่ในป่าข้างทางที่ห่างจุดเกิดเหตุเพียง 40 เมตรเท่านั้น

พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผู้กำกับกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดตราด กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุแล้ว ได้สั่งการตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดตราดติดตาม ปิดรอบและกดดันผู้ต้องหาที่คาดว่าจะอยู่ในพื้นที่ร่วมกับตำรวจสภ.เมืองตราด กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา พบนางมมเดินอยู่จึงเข้าแสดงตัวจับกุมทันทีและยอมรับว่าเป็นคงลงมือทำเพียงคนเดียว สาเหตุมาจากหึงหวงและโดนทำร้ายร่างกายก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด