X

ตำรวจชี้ไฟคลอกหนุ่มเกาะช้างเป็นอุบัติเหตุ เสียชีวิตเพราะความประมาท

คืบหน้ารถจักรยานยนต์ถังน้ำมันระเบิดมีผู้เสียชีวิต ตำรวจเกาะช้างระบุเป็นอุบัติเหตุ และผู้ตายจบวิศวกรรมไฟฟ้า แต่มีอาการทางประสาท เสียชีวิตเพราะความประมาท

อ.เกาะช้าง จ.ตราด/ความคืบหน้ากรณีหนุ่มวัย 25 ปี นำน้ำมันเติมรถจักรยานยนต์และจุดไฟดูขณะเติมจนเกิดระเบิดขึ้นเเละเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2563 นั้น พ.ต.ท.บรรเจิด  กระจ่างแสง สว.(สอบสวน)ฯ ได้ติดตามสอบสวนในคดีนี้ เนื่องจากเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง และ พ.ต.อ.วิเชียร ยันตรัตน์ รองผู้บังการตำรวจภูธรจังหวัดตราดต้องการทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิต

พ.ต.ท.บรรเจิด กล่าวว่า จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุเมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณด้านหลังบ้านเลขที่ 22/2 ม.1 ต.เกาะช้างใต้ฯ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า นายรัตนชัย  แก้วสังข์ อายุ 25 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกไฟคลอกบริเวณด้านหลัง ไม่มีบาดแผลมีแต่ร่องรอยถูกไฟไหม ใกล้ๆ มีซากรถจักรยานยนต์ถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน และมีแกลลอนน้ำมันถูกไฟไหม

ส่วนญาติผู้ตายได้ความว่า ผู้ตายอยู่คนเดียว ไม่มีแฟน และเรียนจบทางด้านวิศวกรรมไฟฟ้า และมีอาการทางประสาท เคยขับขี่จักรยายนต์คันนี้ไปแล้วเกิดอุบัติเหตุ ทางครอบครัวจึงไม่ให้ขับขี่อีก ซึ่งในคืนวันเกิดเหตุได้เข็นรถจักรยานยนต์จากหน้าบ้านพักไปทางด้านหลังซื่งเป็นป่าละเมาะ แล้วนำน้ำมันไปเติม แต่บริเวณดังกล่าวมืดจึงใช้ไฟจุดดู จนเกิดไฟลุกไหม้และระเบิด

สาเหตุสันนิษฐานว่าเกิดจากผู้ตายประมาทเลินเล่อ จึงได้นำศพมาชันสูตรที่ รพ.เกาะช้าง และจะดำเนินการส่งไปชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช ต่อไป ทั้งนี้ญาติพี่น้องไม่ได้ติดใจในเรื่องของสาเหตุการณ์เสียชีวิตในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด