X

ตราด-ชนสนั่นแยกกิโลศูนย์ รถยนต์-จยย. รวม 3 คัน ผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย

ชนสนั่นสี่แยก รถจักรยานยนต์ชนกลางแยก เสียหลักรถกระบะอีกคัน รถเสียหายทั้งหมด พบคนขับและผู้โดยสารบาดเจ็บรวม 5 ราย

เวลา 21.40 น. วันที่ 23 กันยายน 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชนกันมีบาดเจ็บหลายราย หลังรับได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ บริเวณ 4 แยกกิโลศูนย์ ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ขขต 430 ตราด ผู้ขับขี่ชื่อนายฤทธิชา ขำวงษ์ อายุ 15 ปี บาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย
คันที่สองรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บจ 265 ตราด คนขับชื่อนายวินัย ทองมาก อายุ 36 ปี ผู้โดยสารชื่อเด็กหญิงปิยดา ทองมาก อายุ 8 ปี ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บจุกแน่นหน้าอกและเจ็บศีรษะ

และคันที่ 3 รถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บย 837 จันทบุรี คนขับชื่อนายภูวนาท อินทร์กลาง อายุ 38 ปี ผู้โดยสารชื่อนายแจม อายุ 39 ปี ชาวกัมพูชา  ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บจุดแน่นหน้าอกและเจ็บศีรษะ ส่วนทั้งสามคันเสียหายหนักไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้ ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือ ทยอยส่งโรงพยาบาลตราด

อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.หญิงสิราวรรณ ถวิล ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองตราด ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและจะทำการสอบปากคำคู่กรณีทั้งหมด เพื่อสอบถามถึงสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด