X

ตราด-ไฟไหม้สายสื่อสารหน้าบริษัทอินเตอร์เน็ต เจ้าหน้าที่เร่งดับไฟ

ไฟไหม้สายสื่อสารหน้าบริษัทอินเตอร์เน็ต เจ้าหน้าที่เร่งดับไฟ ท่ามกลางฝนที่ตกโปรยปราย

เวลา 18.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2563 ที่หน้าบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) สำนักงานบิรการลูกค้า กสท.ตราด สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุไฟไหม้สายสื่อสาร หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองตราด เดินทางมาระงับเหตุ พร้อมประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดตราด ตัดกระแสไฟฟ้าชั่วคราว โดยมีอาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะ และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ช่วยอำนวยความสะอาดการจราจร

โดยที่เกิดเหตุยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องแต่ไม่หนัก พบจุดแรกไฟกำลังลุกไหม้สารสื่อสารใกล้เคียงกับหม้อแปลง และจุดที่สองห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบไฟกำลังลุกไหม้สื่อสารเช่นกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้ถังน้ำยาเคมีฉีดเพื่อดับไฟ แต่ไม่ได้ผล เมื่อเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเดินทางมาถึง ได้เร่งตัดกระแสแรงสูงที่อยู่ด้านบนเหนือหม้อแปลงไฟฟ้า ท่ามกลางไฟที่กำลังลุกไหม้รุนแรง

เมื่อตัดกระแสไฟฟ้าได้แล้ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำดับไฟทันที ซึ่งใช้เวลาไม่นานก็สามารถดับไฟได้อย่างรวดเร็ว เบื้องต้นพบความเสียหายมีสายสื่อสาร สายอินเตอร์เน็ต กว่า 20 เส้น เสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานบริษัทที่เป็นเจ้าของเข้ามาดำเนินการเร่งแก้ไขและซ่อมแซมต่อไป ส่วนสาเหตุของไฟไหม้นั้นยังไม่ทราบสาเหตุ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด