X

ตราด-พบสุนัข 3 ตัวเฝ้าเพื่อนสุนัขสิ้นลมในร่องกลางถนน หลังถูกรถชนตายตั้งแต่เช้า

พบสุนัข 3 ตัวเฝ้าเพื่อนสุนัขสิ้นลมในร่องกลางถนน หลังถูกรถชนตายตั้งแต่เช้า ชาวบ้านนำคลุกข้าวเตรียมให้อาหารถึงกับตกใจไม่คิดว่าหมา 3 ตัว จะนอนเฝ้าเพื่อน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบสุนัข 3 ตัว ที่นอนอยู่ริมถนนฝั่งกลาง หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ท้ายวัง ถนนสุขุมวิทขาออกเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ขับรถสัญจรผ่านจุดนี้ ตั้งแต่เช้าจนถึงเวลานี้ยังไม่ไปไหน

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงพบสุนัขจำนวน 3 ตัว ยังนอนอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ตัวแรกสีดำ เพศเมีย ตัวที่ 2 สีขาวดำ เพศผู้ และตัวที่ 3 สีน้ำตาล เพศผู้ โดยทั้ง 3 ตัว นอนเฝ้าซากสุนัขสีน้ำตาล เพศเมีย ที่นอนตายอยู่ร่างกลางถนน โดยที่เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กำลังเตรียมนำข้าวมาให้สุนัขทั้ง 3 ตัวกิน และเมื่อเดินถือข้าวข้ามถนนมา ก็ถึงกับตกใจ เมื่อพบว่ามีสุนัขอีก 1 ตัวที่นอนตาย ซึ่งเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ก็เพิ่งทราบเรื่อง

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว บอกว่า เห็นสุนัขทั้ง 3 ตัว มานานและเดินไปเดินมาตั้งแต่เช้าแล้ว ซึ่งตนเองนั้นก็ไม่ได้รู้สึกสงสัย และพยายามเรียกสุนัขทั้ง 3 ตัว ให้ข้ามมาอยู่ฝั่งร้าน เพราะเกรงว่าจะถูกรถชนตาย แต่สุนัขทั้ง 3 ตัวก็ไม่ข้ามฝั่งมาจากร่องกลางถนน และเมื่อร้านปิด ตนเองได้คลุกอาหารเพื่อเตรียมข้ามาให้สุนัขทั้ง 3 ตัว

“ซึ่งเมื่อเห็นผู้สื่อข่าวเดินมาถ่ายภาพ ตนเองก็ข้ามถนนมาดู ก็ถึงกับตกใจ เมื่อเห็นสุนัขตัวที่ 4 คนนอนตายอยู่ ซึ่งตนเองคาดว่า สุนัขที่ตายนั้นน่าจะถูกรถชนตายตั้งแต่เช้าแล้ว และเชื่อว่าทั้ง 4 ตัวนี่น่าจะเป็นสุนัขในกลุ่มเดียวกันที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน เมื่อเพื่อนตายไป สุนัขทั้ง 3 ตัว ก็ไม่ยอมไปไหน” เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวและเพื่อนบ้าน ได้พยายามสอบถาม ตามหมู่บ้านต่าง ๆ บริเวณใกล้เคียงเพื่อตามหาเจ้าของสุนัข แต่ก็ยังไม่พบว่าสุนัขทั้ง 3 ตัว มีเจ้าของแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าสุนัขทั้ง 3 ตัวอาจจะเป็นสุนัขจรจัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด