X

ตราด-แจ้งเจอโครงกระดูกใต้ดิน ตำรวจกู้ภัยแห่ตรวจสอบ สุดท้ายเป็นเรื่องเข้าใจผิด

หนุ่มวัย 30 ปี แจ้งตำรวจฝันเจอโครงกระดูกใต้ดิน ประสานตำรวจสายตรวจ-กู้ภัยตรวจสอบ สุดท้ายกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด พ่อโอดอยากยิงลูกให้จบปัญหา หลังลูกหลอนจากยาเสพติด ช่วยแก้ปัญหามานานหลายปี

เวลา 16.30 น. วันที่ 9 กันยายน 2563 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้รับแจ้งจากนายอิ๊ด อายุ 30 ปี ชาวบ้าน ม.8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ฝันว่าพบโครงกระดูกฝังอยู่ในใต้ดินหน้าห้องพักแห่งหนึ่งภายในซอยพัฒนาการ 4 ม.8 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ส่งตำรวจสายตรวจพร้อมประสานกำลังอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด กว่า 10 นาย เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อ ร.ต.ต.ชัชวาลย์ ศักดาผล หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมอาสากู้ภัย เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบนายอิ๊ด กำลังนำจอบมาขุดดินหน้าบ้าน ซึ่งระหว่างที่ขุดอยู่นั้น พี่ชายและมารดาของนายอิ๊ด เดินออกมาด้วยความตกใจว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ก่อนที่พี่ชายนายอิ๊ด จะแจ้งว่า น้องชายมีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติด ไม่มีการพบเจอโครงกระดูกแต่อย่างใด

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยต่างมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะถอนกำลังกลับ โดยญาตินายอิ๊ดได้ขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกคนที่นายอิ๊ดก่อเรื่อง พร้อมกับแจ้งว่า วันนี้นายอิ๊ด สร้างปัญหาตั้งแต่เช้า เดินวนเวียนก่อกวนชาวบ้านตลอดทั้งวัน และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยจัดการแต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะไม่ได้ก่อเหตุที่รุนแรง

พี่ชายนายอิ๊ด กล่าวว่า ตั้งแต่ที่ตนเองเดินทางไปทำงานที่ภาคใต้ และเมื่อกลับมา ก็พบว่าน้องชายมีอาการหลอน ผลมาจากการเสพยาเสพติดมาตั้งแต่อายุ 15 ปี และเคยเข้ารับการบำบัดยาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งทั้งพ่อทั้งแม่ หมดปัญญาที่แก้ปัญหา บ่นถึงขนาดอยากใช้อาวุธปืนยิงลูกชายให้จบปัญหาไปเลย แต่ก็ทำไม่ได้ ซึ่งหลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่านายอิ๊ดจะสร้างเรื่องอะไรอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด