X

ตราด-สุดเมาจอดรถนอนริมถนน ตร.พาตัวกลับบ้าน ถามหาเพื่อนในรถทั้งที่มีคนเดียว

หนุ่มใหญ่จอดรถนอนริมถนน ตำรวจตรวจสอบพบเป็น คนขับเมาเหล้า อ้างมีเพื่อนมาด้วย แถมต่อว่าตำรวจ ทั้งบ้า ทั้งหลอน แต่ตำรวจไม่ถือสา ก่อนพาตัวและรถยนต์ขับไปส่งบ้าน

เวลา 20.30 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีรถยนต์ขับส่ายไปส่ายมา บนถนนสายสุขุมวิท ช่วงบริเวณโค้งก่อนถึง อบต.เขาสมิง 300 เมตร ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานตำรวจภูธรเขาสมิง ให้ส่งตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น นำโดยดาบตำรวจประชาบดี เขียวขจี หัวหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.เขาสมิง พร้อมกำลังรวม 3 นาย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กข 8864 พัทลุง เปิดไฟหรี่จอดอยู่ริมถนน  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวขอตรวจสอบ พบว่า ภายในรถพบคนขับเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี นอนอยู่ภายในรถ และเมื่อเรียกให้ลงจากรถ ปรากฏว่า คนขับรถมีอาการเมาสุรา เดินเซไปเซมา

จากนั้นตำรวจได้สอบถามถึงบ้านพัก เพื่อจะขับรถไปส่งกลับบ้าน เพราะไม่ต้องการให้จอดรถนอนริมถนนแบบนี้ เนื่องจากบริเวณนี้เป็นทางโค้ง มีรถยนต์และรถบรรทุกขับผ่านจำนวนมาก เกรงว่าจะเกิดอันตราย

แต่ปรากฏว่า คนขับ กลับจำทางกลับบ้านไม่ได้ พูดวนไปวนมา แถมบอกว่ายังมีเพื่อนอีก 1 คน ที่นั่งมาด้วย ขอให้พาเพื่อนกลับไปด้วย ซึ่งตำรวจก็บอกว่า ไม่มีใครมาด้วย มาแค่คนขับรถคนเดียวเท่านั้น ด้วยความเมา คนขับรถก็พูดกับตำรวจสายตรวจว่า “บ้าผมมากับเพื่อนอีกคนนึง ตำรวจหลอนแล้ว ผมขอโทรหาเพื่อนที่มากับผมอีกคนก่อน” ก่อนที่คนขับจะก้มตัวมองเล็งมองเล็งไปที่ฝั่งคนนั่งอยู่หลายรอบ ตำรวจก็แนะให้เดินไปดูที่รถเลยว่ามีใครมานั่งด้วยไหม

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยเสียงหัวเราะ เมื่อชายคนขับรถ พูดจาวนไปวนมา ถามหาแต่เพื่อนที่หายไป แถมยังบอกตำรวจต่อว่า “พี่ตำรวจเล่นมุกอะไรกับผมหรือป่าว” แต่ตำรวจก็ไม่ได้ถือสาอะไร และยังพยายามสอบถามบ้านพัก จนทราบว่ามีบ้านอยู่ที่ ม.3 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด

จากนั้น ดาบตำรวจประชาบดี ได้ให้ลูกน้อง อาสาขับรถเก๋งให้คนเจ้าของรถ โดยเจ้าของเป็นคนนั่งข้าง เพื่อพาไปส่งบ้าน ซึ่งมีระยะห่างราว ๆ 10 กิโมเมตร อย่างปลอดภัย ส่วนการดำเนินคดีนั้นเมาแล้วขับนั้น ตำรวจไม่ได้ตั้งข้อหา เนื่องจากช่วงที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถคันนี้จอดนอนริมถนนแล้ว ไม่ได้อยู่ระหว่างการขับขี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด