X

ตราด- มรดกเลือด”เจริญลาภ”พี่เขยยิงน้องเมียดับ ชนวนเหตุปัญหาที่ดิน

มรดกเลือด “เจริญลาภ” พี่เขยยิงน้องเมียดับ หลังน้องเมียบุกบ้าน ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกันจากมรดกที่ดิน ต่างฝ่ายต่างชักปืนยิงป้องกันตัว ด้านพี่สาวคนโตเผย เสียใจทำไมพี่น้องต้องทะเลาะ

เวลา 23.30 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2563 พ.ต.อ.ชวลิต สุธรรมมาจารย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด พ.ต.ต.ธง อัตถาโชคมณี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราดพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 199 ม.11 ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต นายวัฒนะ เจริญลาภ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200 ม.2 ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ถูกนายอุทิศ อิ่มอุไร อายุ 65 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซอง ขนาด 9 ยิงเข้าที่อกซ้าย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบพบว่า ผู้ตายมีอาวุธปืนสั้น 1 กระบอกตกอยู่ห่างจากลำตัวไม่มาก มีการยิงไปแล้วจำนวน 1 นัด ส่วนที่เอวยังพบปืนสั้นอีก 1 กระบอกมีผ้าพันอย่างดี ก่อนที่ตำรวจจะเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนนายอุทิศ อิ่มอุไร ผู้ก่อเหตุและเป็นหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับอาวุธปืนลูกซองที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปยังสภ.เมืองตราด ทันที

ด้านนางสาวมนธาทิพย์ เจริญลาภ อายุ 44 ปี  พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องชายและตนเองมีเรื่องทะเลาะกับมาแล้ว 1 ครั้ง จากปัญหาเรื่องที่ดิน กระทั่งวันนี้ น้องชายได้ขับรถมาที่บ้าน ตะโกนเรียกเสียงดัง สามีก็ไม่กล้าเปิดบ้านออกไปดู เพราะเป็นช่วงกลางคืน จากนั้นน้องชายก็ปีนประตูบ้านด้วยความไม่พอใจ ก่อนที่สามีจะเปิดประตูแล้วก็มีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่น้องชายจะวิ่งกลับไปที่รถหยิบปืนออกมายิงและถูกสามีตนเองยิงสวนจนเสียชีวิต

ขณะที่พี่สาวอีกคน ที่เดินทางมาในที่เกิดเหตุ ยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล่าวว่า หลังจากที่พ่อเสียชีวิตไป แต่ปรากฏว่านางสาวมนธาทิพย์ ไม่ยินยอมและไม่พอใจกับสมบัติที่พ่อแบ่งให้ จนมีเรื่องทะเลาะกันมาโดยตลอด กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ในวันนี้ขึ้น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ใครอย่างให้เกิด เพราะพ่อต้องการให้พี่น้องรักกัน ไม่ต้องการให้มาทะเลาะกันเรื่องสมบัติที่แบ่งให้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด