X

ตราด-ผู้เสียหาย “ออมทองแม่มิ้น” เตรียมเอกสารร้อง DSI ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

กลุ่มผู้เสียหาย “ออมทองแม่มิ้น” เตรียมเอกสารร้อง DSI ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด หลังแม่มิ้นนิ่งเฉย บอกผู้เสียหายที่ยังลังเลหรือรอการโอนเงินคืน ให้รีบแจ้งความ เพราะแม่มิ้นไม่มีความเชื่อมั่นแล้ว

ความคืบหน้า คดี “ออมทองแม่มิ้น” บ่ายวันนี้(20 สิงหาคม 2563) ยังคงมีผู้เสียหายจากบ้านออมทองแม่มิ้น เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดนางสาวมิ้น แม่ทีมดูแลบ้านออมทอง ต่อ พ.ต.ท.วุฒิชัย เหล่าบุตรศรี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด ล่าสุดมีผู้เสียหายเข้าเพิ่มเกือบ 100 รายแล้ว ยอดเงินเสียหายพุ่งไปที่ 25 ล้านบาท

ขณะที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด มีผู้เสียหายจากบ้านออมทองแม่มิ้น รวมตัวแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หลังแจ้งความแล้ว โดยเบื้องต้นมีข้อสรุปว่า จะไม่ยอมนิ่งเฉยกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะทุกคนเดือดร้อนกับจำนวนเงินที่ลงทุนไป แต่กลับกลายเป็นว่า ถูกแม่ทีมนางสาวมิ้น ประกาศยุติการออมทองและออมเงิน โดยที่ไม่มีการปันผลจากเงินที่ออมไป หรือการโอนเงินทุนคืนจากนางสาวเกวลิน แต่อย่างใด

นายชาลี จันทดูล ผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากพูดคุยกับผู้เสียหายแล้ว ตนเองจะเป็นผู้ที่อาสาดำเนินการในเรื่องนี้ โดยจะรวบรวมหลักฐานและล่ารายชื่อผู้เสียหายให้มากที่สุด ไปร้องเรียนกับ DSI หรือ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ในสัปดาห์หน้า เพื่อให้ช่วยในเรื่องนี้อีกทาง

ซึ่งตอนนี้มีผู้เสียหายอีกกลุ่มที่ยังไม่เข้าแจ้งความ เพราะรอหวังที่จะได้เงินคืนจากแม่ทีมอยู่ แต่ผู้เสียหายที่มาแจ้งความนั้น ไม่มีความเชื่อมั่นต่อแม่ทีมแล้ว ไม่มีความจริงใจในการแก้ไขปัญหา แต่กลับไม่แสดงตัวออกมาให้ชัดเจนในการแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้น

และตนเองก็อยากจะบอกผู้เสียหายที่ยังลังเลหรือรอการได้เงินคืน ให้มาแจ้งความดีกว่า เพราะถึงตอนนี้แล้วไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เพราะทุกคนก็เดือดร้อนกันหมด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด