X

ตราด-ลูกชายหลอน จุดไฟเผาบ้านตัวเองหวิดวอดทั้งหลัง

ลูกชายหลอน จุดไฟเผาบ้านตัวเองหวิดวอดทั้งหลัง แม่เผยลูกชายเคยบำบัดยาเสพติดมาแล้ว

เวลา 12.00 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2563 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 80 ม.4 ต.วังกระแจะ อ.เมือง ต.ตราด หลังรับแจ้งประสานรถดับน้ำอบต.วังกระแจะ อบต.หนองโสน และเทศบาลตำบลหนองเสม็ด  นำรถน้ำไปยังที่เกิดเหตุเพื่อระงับไฟทันที โดยมีกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราดและกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมสนับสนุนกำลังช่วยในการเข้าดับไฟ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ไฟกำลังลุกไหม้ห้องพักด้านหลังของบ้าน โดยชาวบ้านและกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด กำลังช่วยกันตักน้ำสาดใส่กองไฟ ระหว่างที่กำลังรอรถดับเพลิง เมื่อรถดับเพลิงมาถึงทั้ง 3 คัน แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำเพื่อระงับไฟให้เร็วที่สุด

ขณะที่นักผจญเพลิงจากกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ลากสายน้ำเข้าไปดับไฟภายในตัวบ้าน ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนความเสียหายนั้น ไฟไหม้บ้าน 1 ใน 4 ของตัวบ้านเท่านั้น ยังไม่สามารถประเมินความเสียหายเป็นมูลค่าได้

นางรุจี นุดสมบัติ อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่าบ้านหลังนี้ตนเองพักอาศัยอยู่กับลูกชายชื่อนายสงกรานต์ นุดสมบัติ อายุ 27 ปี เพียง 2 คน โดยนอนกันคนละห้อง ซึ่งก่อนเกิดเหตุลูกชายขู่ว่าจะเผาบ้าน สักพักก็มีกลุ่มควันขึ้นมาจากที่ห้องลูกชายและพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ ก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไปจากบ้าน ส่วนสาเหตุนั้น เกิดจากความหลอนเนื่องจากกลับมาเสพยาติดอีกครั้ง หลังจากเคยบำบัดยาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเรื่องนี้ตนเองก็ปรึกษาผู้ใหญ่บ้านมาโดยตลอดกับแก้ปัญหา สุดท้ายก็เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด