X

ตราด-กระบะชนกลางลำรถบรรทุกไม้ ถังน้ำมันแตก โชคดีไฟไม่ลุก แต่คนขับเจ็บหนัก

รถบรรทุกไม้ขับข้ามถนนมองไม่เห็นรถทางตรง กระบะพุ่งชนกลางลำ ถังน้ำมันแตก โชคดีไฟไม่ลุกไหม้ แต่คนขับกระบะเจ็บหนัก กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ

เวลา 19.30 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2563 บริเวณหน้าหน้าโรงไม้ ต.เต่า ถนนแสนตุ้ง-บางกระดาน ม.2  ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถบรรทุกไม้ยาง มีผู้บาดเจ็บติดภายใน 1 ราย หลังรับแจ้งประสานเจ้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุหมายเลขทะเบียน บง 7603 ตราด มีรอยเบรคเป็นทางยาวสภาพหน้ารถพังยับ คนขับรถเป็นชายชื่อนายธีรยุทธ  บาดเจ็บที่ใบหน้า และขาทั้ง 2 ข้าง ถูกอัดก็อปปี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถนำคนเจ็บออกมาจากภายในรถได้สำเร็จ ก่อนที่รถกู้ชีพโรงพยาบาลเขาสมิงจะนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

นายชเวล โชคดี อายุ 63 ปี คนขับบรรทุกไม้ หมายเลขทะเบียน 80-3886 ตราด คู่กรณี กล่าวว่า ตนเองบรรทุกไม้ออกจากโรงไม้ ไปส่งให้กับโรงงานใน อ.แกลง จ.ระยอง แต่ก่อนจะเดินทาง ตนเองขับรถออกจากฝั่งตรงข้ามไปยังอีกฝั่งเพื่อไปชั่งน้ำหนัก

แต่จังหวะที่กำลังขับข้ามถนน ไม่เห็นไฟของรถยนต์คู่กรณี เนื่องจากรถคู่กรณีกำลังขึ้นเนิน ก่อนที่จะพุ่งชนกลางลำรถ จนทำให้ถังน้ำมันแตก น้ำมันรั่วเต็มที่เกิดเหตุ ซึ่งโชคดีที่ไฟไม่ลุกไหม้

อย่างไรก็ตามร้อยเวรได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด