X

ตราด-กระบะชนต้นไม้ 3 พ่อแม่ลูกเจ็บ เหตุหลบหมาวิ่งตัดหน้า

กระบะแหกโค้งชนต้นไม้ 3 พ่อแม่ลูกเจ็บ เหตุหลบหมาวิ่งตัดหน้า หนุ่มคนขับน้ำตาไหล เมื่อเห็นสภาพรถและมีคนเจ็บ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2563 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุกระบะเสียหลักลงข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายในถนนซอยวัดหนองบัว ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บต 1509 ตราด  พลิกตะแคงอยู่ริมถนน สภาพรถด้านหน้าเสียหายหลังชนกับต้นไม้ ภายในรถพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 2 ราย เป็นครอบครัวเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมด ออกจากรถ ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บที่เป็นผู้หญิงทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถชื่อนายธเนศ ปราณสุข อายุประมาณ 35 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยที่หน้าอกไม่ไปโรงพยาบาล

เบื้องต้น นายธเนศ ให้การ ร.ต.อ.กันตภณ สักขาพรม  ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ว่า ตนเองขับรถไปรับแฟนและลูกสาวจากตลาด เพื่อกลับบ้าน หลังรับเสร็จแล้วมุ่งหน้าขับรถกลับบ้านตามปกติ แต่ปรากฏว่ามีสุนัขวิ่งตัดหน้า ทำให้ตนเองหักหลบจนเกิดอุบัติเหตุ

จากนั้นนายธเนศ ได้เดินไปดูรถยนต์ของตนเอง เพื่อเอาเอกสารและโทรศัพท์มือถือภายในรถ พร้อมดูความเสียหายของตัวรถ และเมื่อเห็นสภาพรถนายธเนศถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด