X

ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น เมาหนักหลับคารถ สุดท้ายตำรวจให้กู้ภัยหิ้วไปนอนโรงพัก(คลิป)

เมาสาหัส! หนุ่มขับกระบะเสียหลักตกถนน พยายามถอยรถ จนยางแตก เพราะรถตกหล่ม สุดท้ายหลับคารถ กู้ภัย-ตำรวจ ปลุกให้ตื่นแต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายนำตัวไปส่งนอนที่โรงพัก

เวลา 00.10 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2563 สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีรถยนต์กระบะจอดอยู่หน้าบ้านใกล้เคียงสามแยกหนองเสม็ด ถนนตราด-แหลมศอก ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้ง ได้ส่งตำรวจสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกำลังอาสกกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด สนับสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน  บว 7843 จันทบุรี สภาพรถยางล้อหลังแตก ในรถพบคนขับเป็นชายอายุประมาณ 36-40 ปี นอนอยู่ฝั่งคนขับรถ ในสภาพที่นอนไม่ได้สติหลังดื่มสุรา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจได้พยายามปลุก แต่ก็ไม่สำเร็จ นอกจากนี้ยังตรวจสอบหลักฐานภายใน เพื่อทำการติดต่อญาติ แต่ก็ไม่มีเอกสารใด ๆ ที่แสดงตัวบุคคล

ต่อมา ร.ต.อ.ชาติณฬงค์ แก้วทอง หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด  ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวชายคนขับรถไปที่สภ.เมืองตราด เพื่อให้นอนพักอย่างปลอดภัย แต่หากปล่อยให้นอนอยู่ในรถเพียงลำพัง เกรงว่าอาจจะไม่ปลอดภัย ส่วนรถยนต์ยังคงจอดล็อกประตูที่เดิม

จากนั้นอาสากู้ภัยจำนวน 5 คน  ได้นำตัวคนขับรถออกจากรถอย่างทุลักทุเล โดยนำขึ้นแปลบอร์ดพร้อมกับเซฟร่างกายไม่ให้เกิดอันตราย ก่อนนำตัวไปยังสภ.เมืองตราด ในเวลาต่อมา

ส่วนพลเมืองดี บอกว่า รถกระบะคันนี้ขับเสียหลักตกถนน และพยายามถอยออก แต่ปรากฏว่าพื้นดินมีสภาพเป็นดินชุ่มน้ำ ทำให้รถไม่สามารถถอยได้ แต่คนขับพยายามถอยจนยางล้อแตก และรถก็ดับ ก่อนที่จะแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด