X

ตราด-อ่าวตาลคู่คลื่นสูงลมแรง ปักธงแดงห้ามเล่นน้ำ เกาะช้างห้ามเช่นกัน

อ่าวตาลคู่คลื่นสูงลมแรง อบต.บางปิดปักธงแดงห้ามลงเล่นน้ำ ขณะเกาะช้างปักธงแดงเช่นกัน

จากสถานการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่ของจังหวัดตราด จากอิทธิพลพายุ “ซินลากู” ทำให้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังบนเกาะช้างตามชายหาดต่าง ๆ   และ อ่าวตาลคู่ อ.แหลมงอบ มีคลื่นลมแรง ทำให้ช่วงนี้นักท่องเที่ยวไม่สามารถลงเล่นน้ำได้ หลังจากที่องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 2 แห่ง ได้ปักธรแดงเตือนนักท่องเที่ยวห้ามลงเล่นน้ำทะเลโดยเด็ดขาด

ที่อ่าวตาลคู่ ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด นายสุชาติ จิตมุ่งมโนธรรม นายกอบต.บางปิด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำธงแดงมาปักริมชายหาดทั้ง 2 ด้าน เพื่อประกาศเตือนห้ามนักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำเด็ดขาด เนื่องจากมีคลื่นสูง 1-2 เมตร และมีลมแรงจัด นอกจากนี้แล้วยังคงมีนักท่องเที่ยวบางรายที่เดินทางมานั่งรับประทานอาหารตามปกติ แม้ว่าจะมีลมแรงก็ตาม

ส่วนที่หาดทรายขาวเทศบาลต.เกาะช้าง นายสัญญา เกิดมณี นายเทศมนตรีตำบลเกาะช้าง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เทศบาลเกาะช้างนำธงแดงมาติดที่บริเวณชายหาด ประกอบด้วย หาดทรายขาว หาดคลองพร้าว และหาดไก่แบ้เป็นการเร่งด่วน เพื่อแจ้งเตือนให้นักท่องเที่ยวห้ามลงเล่นน้ำโดยเด็ดขาด เนื่องจากอาจจะเกิดอันตรายกับนักท่องเที่ยวที่ลงไปเล่นน้ำทะเลในช่วงนี้ ซึ่งเมื่อช่วงเสาร์ที่ผ่านมานักท่องเที่ยวรายหนึ่งลงไปเล่นน้ำทะเลและถูกคลื่นซัดหายไป แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะช้างสามารถช่วยเหลือไว้ได้


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด