X

ตราด-ฝนตกหนักทั่วตราด ส่งผลถนนหลายสายน้ำท่วม เหตุระบายน้ำไม่ทัน

ฝนตกหนักช่วงเลิกเรียนเลิกงาน ส่งผลถนนหลายสายน้ำท่วมระบายไม่ทัน รถสัญจรยากลำบาก 

สถานการณ์จากอิทธิพลพายุ “ซินลากู” ในพื้นที่จังหวัดตราดช่วงเย็นวันนี้(3 สิงหาคม 2563) เกิดฝนตกหนักตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 น. ส่งผลให้ในหลายพื้นที่ของจังหวัดตราด มีน้ำท่วมขังถนนหลายสายในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองตราด ทำให้การสัญจรเป็นไปอย่างยากลำบาก

โดยเฉพาะซอยสุเหร่าปลายคลอง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ระดับน้ำท่วมสูงประมาณ 30 เซนติเมตร รถยนต์เก๋งและรถจักรยานยนต์ สัญจรด้วยความยากลำบาก บางคันน้ำไหลเข้าเครื่องยนต์จนรถดับ นอกจากนี้ยังมีบ้านและห้องแถวประชาชนที่สูงกว่าระดับถนนเพียงเล็กน้อย ถูกน้ำท่วมไหลเข้าบ้าน 4-5 หลัง

ขณะที่ถนนสายสุขุมวิท ขาออกเมืองตราด หน้าร้านเมย์ซูปเปอร์มาร์ทเก็ต เขตเทศบาลเมืองตราด มีน้ำท่วมสูงประมาณ 30-40 เซนติเมตร ถนนหายไป 2 เลน รถสัญจรได้เพียง 1 ช่องทาง ขณะที่ขาเข้าเมืองตราดมีน้ำท่วมช่องทางการจราจร 1 ช่องทาง อีก 2 ช่องทางยังสัญจรได้ตามปกติ

นอกจากนี้ถนนหลังโรงเรียนอนุบาลตราด ถนนเทศบาล 5 ถนนวิวัฒนะ มีน้ำท่วมผิวจราจรสูงประมาณ 10-30 เซนติเมตร รถสัญจรไปมาด้วยความยากลำยาก อย่างไรตามปัญหาน้ำท่วมผิวการจราจรในพื้นที่ดังกล่าว เกิดจากฝนที่ตกหนักลงมาอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลให้น้ำไม่สามารถระบายได้ทัน ซึ่งแต่ละครั้งจะใช้เวลาในการระบายน้ำประมาณ 30-45 นาที ถนนทุกสายก็กลับมาสู่ภาวะปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด