X

ตราด-หนุ่มเชียงรายขับกระบะลื่นน้ำบนถนน รถเสียหลักพุ่งชนบ้าน

กระบะเสียหลักลื่นน้ำขังบนถนน ชนบ้านประชาชนเสียหาย เจ้าของบ้านบอกเคสนี้เป็นรายที่ 2 แล้ว ส่วนหนุ่มเชียงรายคนขับรถบาดเจ็บแขนหัก

เวลา 13.30 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2563 ร.ต.ต.บรรณวิทิต เอี่ยมสุวรรณชัย ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุยนต์รถยนต์เสียหลักพุ่งชนบ้านประชาชนเสียหาย ข้างร้านส.ออโต้ เซอร์วิส ถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำนายสุวรรณ ทองคำ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.1 ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย บาดเจ็บแขนหัก ส่งโรงพยาบาลตราดแล้ว ส่วนรถของผู้บาดเจ็บเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บฉ 1772 ตราด สภาพรถเสียหายทั้งคัน หลังชนกับเสาหลังคาบ้าน ของนางทัศนีย์ บุษบงษ์ อายุ 47 ปี นอกจากนี้ยังมีธงญี่ปุ่นและฟุตบาทของร้านส.ออโต้ เซอร์วิส เสียหายด้วยเช่นกัน

นางทัศนีย์ กล่าวว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่มีรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้าบ้าน ซึ่งโชคดีที่ตอนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในบ้าน จึงไม่ได้รับอันตรายอย่างใด ส่วนความเสียหายนั้น ยังไม่ได้ตรวจสอบว่าอะไรเสียหายนอกจากหลังคาบ้าน

อย่างไรก็ตาม ร.ต.ต.บรรณวิทิต ได้แนะนำให้ นางทัศนีย์ สำรวจความเสียหายทั้งหมดก่อน แล้วนำรายละเอียดมอบให้ร้อยเวร เพื่อดำเนินการให้เจ้าของรถชดใช้ความเสียหายต่อไป ส่วนอุบัติเหตุในครั้งนี้คาดว่า รถยนต์เสียหลักลื่นน้ำขังบนถนน ก่อนเสียหลักพุ่งชนบ้านดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด