X

ตราด-30 ปี ที่รอคอย สาวกเดอะค็อปเกาะช้าง ฉลองแชมป์ลีกรอบเกาะ

30 ปี ที่รอคอย สาวกเดอะค็อปเกาะช้าง ฉลองแชมป์ลีกรอบเกาะ เผยตื่นเต้นหลังสโมสรคว้าแชมป์ได้สำเร็จ มั่นใจปีหน้าครองแชมป์ลีกอังกฤษอีกสมัย

เวลา 15.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 นายสำเริง กรึ่มพิมาย ประธานชมรม Liverpool Kohchang Thailandfanclub และนายอนุวัฒน์ หงษ์บิน เลขานุการชมรมฯ พร้อมแฟนคลับ ตั้งขบวนแห่รถกว่า 10 คัน ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019-2020 หลังสโมสรลิเวอร์พูลกว่าแชมป์ไปครองเป็นสมัยแรก ในรอบ 30 ปี ได้สำเร็จ

นายสำเริง อายุ 45 ปี  เปิดเผยความรู้สึกที่ทีมรักสามารถครองแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษได้สำเร็จในรอบ 30 ปี ว่า มันเป็นสิ่งที่รอคอยมานาน และตื่นเต้นมากสำหรับของสาวกเดอะค็อป ที่รอคอยการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมานานถึง 30 ปี และหวังว่าในฤดูกาลหน้าลิเวอร์พูลจะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จและคว้าแชมป์ในปีต่อ ๆ ไป

ขณะที่นายอนุวัฒน์ อายุ 40 ปี กล่าวว่า ต้องอนุญาตแฟนบอลแมนยูทุกคนด้วยร่วมถึงทีมอื่น ๆ ด้วย เพราะทีมอื่นได้แชมป์กันจนเบื่อแล้ว แต่สำหรับลิเวอร์พูลนั้น 30 ปีแล้ว เพิ่งได้แชมป์เป็นครั้งแรก เพราะฉะนั้นการได้แชมป์ในครั้งพวกเราตื่นเต้นกันมาก ซึ่งแฟนบอลลิเวอร์พูลบนเกาะช้าง ก็มีจำนวนมาก จึงนัดรวมตัวการเพื่อฉลองแชมป์และสีสันการเชียร์ฟุตบอลและส่งเสริมการท่องเที่ยวบนเกาะช้างด้วย

สำหรับการขบวนแห่แชมป์ ของ ชมรม Liverpool Kohchang Thailandfanclub เริ่มต้นที่จุดริมวิวไก่แบ้ ต.เกาะช้าง ไปถึงบ้านเจ๊กแบ้ ต.เกาะช้างใต้ รวมระยะประมาณ 50 กิโลเมตร ซึ่งตลอดทาง มีประชาชนชาวเกาะช้าง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกพร้อมทั้งแสดงความยินดีกับแฟนบอล





ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด