X

แม่แวะซื้อนมให้ลูก แต่ปล่อยลูกไว้บนรถประตูล็อก กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เด็กปลอดภัย

เด็กติดรถ กู้ภัยช่วยเหลือเด็กปลอดภัย หลังแม่จอดรถลงซื้อนมให้ลูกชาย 

เด็กติดรถ -เช้าวันที่ 17 ตุลาคม 2561 บริเวณห้องแถวให้เช่า ใกล้เคียงเทศบาลตำบลท่าพริก-เนินทราย ถนนสุขุมวิท ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งของความช่วยเหลือเปิดประตูรถยนต์ช่วยเหลือเด็กติดภายในรถ หลังรับแจ้งได้ส่งกำลังกู้ภัยที่มีความสามารถเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ศจ 7039 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใต้ต้นไม้ เด็กติดรถ วัย 2 ขวบ พร้อมหญิงสาวเจ้าของรถ ยืนรออยู่ จากนายอรรถพล ไลวลักษณ์ อาสากู้ภัยสว่างบุญฯ เข้าช่วยเหลือทันที ซึ่งนายอรรถพล ใช้เวลานานกว่า 10 นาที กว่าจะเปิดประตูได้ เนื่องจาก รถเป็นรถเก่า การงัดประตูเพื่อปลดล็อกเป็นอย่างยากลำบาก ขณะที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือ แม่เด็ก พยายามเรียกและมองลูกชายตลอดเวลา แต่เด็กไม่มีทางทีหวาดกลัวแต่อย่างใด

เด็กติดรถ
หลังจากกู้ภัยเปิดประตูรถได้แล้ว แม่เข้ากอดลูกด้วยความรัก

หลังจากที่กู้ภัยพยายามงัดประตูอยู่กว่า 10 นาที ผู้เป็นแม่ขอร้องให้นายอรรถพล ทุบกระจกประตูรถเลย เพราะลูกชายเริ่มร้อนและมีเหงื่อออกจำนวนมาก จากนั้นเพียงไม่ถึงนาที นายอรรถพล ก็ปลดล็อกประตู ก่อนจะเข้าไปอุ้มเด็กชายออกจากด้วย ด้วยสภาพตัวชุ่มเหงื่อ ส่งสู่อ้อมกอดแม่ โดยไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

แม่เด็ก เปิดเผยว่า ขับรถยนต์พร้อมลูก มาที่ร้านขายของชำ จอดรถไว้หน้าร้าน และลงไปซื้อนมให้ลูก เพียงไม่นาน กลับมาที่รถ ปรากฎว่ารถล็อกแล้ว จึงแจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
ผัวโหดแทงเมียยับ จมกองเลือด ตำรวจเกาะช้างคุมตัวดำเนินคดี
โรตีเป็นเหตุ!? สาวแกะโรตีกินขณะขับเลี้ยวรถ พุ่งชนตกถนนรถพัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด