X

ตราด-ผกก.แหลมงอบ ตั้งข้อหาหนักหนุ่มบางปิด “เมาแล้วขับทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต”

ผกก.แหลมงอบ ตั้งข้อหาหนักเมาแล้วขับและทำให้มีผู้เสียชีวิต หนุ่ม 21 ปี หลังขับรถชนหนุ่มเกาะช้างขาด 2 ท่อน ลั่นดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด ไม่ให้ซ้ำรอยคดีดังลูกกระทิงแดงชนตำรวจดับ

อ.แหลมงอบ จ.ตราด/จากอุบัติเหตุที่นายสุริยาวุฒิ พุฒโสม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/2 ม.5 ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด ถูกชนขาดสองท่อน ท่อนล่างกระเด็นไกลกว่า 20 เมตร ท่อนบนกระเด็นไกลกว่า 40 เมตร โดยมีนายณัฐกมล แช่ตั๋น อายุ 21 ปี พักอาศัยอยู่ ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด เป็นผู้ขับรถยนต์ชนนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ ผกก.สภ.แหลมงอบ จ.ตราด เปิดเผยว่า หลังทราบว่า ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ ร้อยเวรสภ.แหลมงอบ ยังไม่ดำเนินการให้นายณัฐกมล แซ่ตั๋น ผู้ขับขี่รถยนต์ชนคนตาย ตรวจวัดแอลกอฮอล์นั้น ได้เรียกร้อยเวรมาสั่งการให้ดำเนินการตรวจวัดอย่างละเอียดด้วยเครื่องวัดแอลกอฮอล์ 2 เครื่อง พร้อมเจาะเลือด เพื่อยืนยันข้อเท็จจริง

และพบว่า นายณัฐกมล แซ่ตั๋น มีแอลกอฮอล์สูง 124 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์  ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนดที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาหนักต่อนายณัฐกมล เมาแล้วขับทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมนำตัวคุมขังในห้องควบคุมทันที ส่วนการประกันตัวนั้น เป็นหน้าที่ของผู้กระทำผิดว่าจะดำเนินการหรือไม่ แต่ในเบื้องต้นต้องถูกควบคุมตัวไว้ก่อน

ผกก.แหลมงอบ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีร้ายแรงที่ผู้ขับขี่ดื่มสุราเกินกฎหมายกำหนด และทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งจะดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหากับผู้เสียหายและประชาชนเนื่องจากขณะนี้ กำลังมีกระแสมีข่าวลูกกระแสข่าวลูกกระทิงแดงเมาแล้วขับชนตำรวจตาย แต่กลับไม่ถูกดำเนินคดี ซึ่งไม่ต้องการให้เกิดประเด็นโจมตีการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งเพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด