X

โรตีเป็นเหตุ!? สาวแกะโรตีกินขณะขับเลี้ยวรถ พุ่งชนตกถนนรถพัง

สาวบางปิดนึกอยากกินโรตีขณะยูเทิร์นกลับรถหน้า อบจ.ตราด สุดท้ายไม่ได้กิน หลังรถลงข้างทาง
กู้ภัยเข้าช่วยเหลือสองสาวหัวเราะร่วน  ยอมรับกำลังกลับบ้านแต่นึกอยากินโรตีแวะซื้อที่ตลาดนัด

เวลา 15.30  น. วันที่ 15  ตุลาคม 2561  ที่หน้าจุดยูเทิร์น องค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด  ถนนสุขุมวิทขาเข้าเมือง  กม. 309-310    ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด   เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือได้รับแจ้งว่ามีเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ฮอนด้าซิตี้สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน กค 4934  ตราด  ตกลงข้างถนน  แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ   จึงได้นำรถยนต์มาทำการช่วยเหลือและประสานเหตุ

ทราบในเวลาต่อมาว่าผู้ขับขี่ชื่อนางสาวประกายกานต์   ประดลเนตร  หรือแคท  บ้านอยู่ที่ ต.บางปิด  อ.แหลมงอบ จ.ตราด  กับนางสาวสุภาวดี  หอยสังข์  บ้านอยู่ที่ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด  ที่นั่งมาด้วยกัน  ทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ประการใด ตรวจสอบภายในรถพบถุงโรตี 1 ถุงที่ภายในถุงมีโรตีอยู่ 2 อัน

สอบถามนางสาวสุภาวดี ทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์มาจากบ้านที่ ต.หนองเสม็ด  มาทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด  แต่ระหว่างทางอยากกินโรตี จึงได้แวะซื้อที่ตลาดนัดหน้าทางเข้าวิทยาลัยเทคนิคตราด เขต 2    และขับรถยนต์ออกมาจากตลาดนัด เพื่อเลี้ยวกลับตรงจุดยูเทิร์น เพื่อจะกลับบ้านที่หนองเสม็ด   ระหว่างที่อยู่เทิร์น นางนาวประการกานติ์  ประดลเนตร ที่เป็นคนขับรถได้หยิบโรตีขึ้นมาแกะ  แต่เป็นช่วงที่กำลังเลี้ยวรถพอดี  ไม่ทันที่จะหักพวงมาลัยกลับ  รถยนต์เก๋งจึงตกลงไปข้างถนน  แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ประการใด

หลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาช่วยเหลือแล้ว ต่างเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบพร้อมทั้งหัวเราะ  และอายที่เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น  ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามทั้ง 2 คนก็ตอบข้อซักถามอย่างตรงไปตรงมาพร้อมทั้งหัวเราะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  และกล่าวว่าไม่อยากเป็นข่าวเพราะอายเพื่อนที่จะล้อเลียน

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือโดยนำรถมาชักลากรถยนต์เก๋งขึ้นมา พบว่าบริเวณกระจังหน้าได้รับความเสียหาย  ส่วนเครื่องยนต์และอื่น ๆ  ไม่ได้รับความเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด