X

ตราด-จบสิ้นคดี! อดีตจนท.ป่าไม้ จบชีวิตตัวเองด้วยปืน .38 หลังตำรวจตามหานาน 3 วัน

พบแล้วอดีตเจ้าหน้าที่ป่าไม้มือยิงอดีตภรรยา เป็นศพในดงกล้วย ยิงตัวเองตาย ตั้งแต่วันแรกหลังก่อเหตุ พ่อรุดดูศพยืนยันเป็นลูกตัวเอง หลังช่วยตำรวจตามหาลูกชาย เพื่อให้เข้ามอบตัว 

ความคืบหน้านายศักดา อินปิ่นปัก อดีตพนักงานหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ตร.3 (มะนาว) ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาและญาติภรรยาเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาสมิง ได้ทำการติดตามตัวมาตลอด 3 วัน

ล่าสุด เวลา 15.30 น วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 นายสมชาย สังข์นิ่ม อายุ 55 ปี เจ้าของสวนทุเรียนของคนจันทบุรีและได้เดินทางกลับไปแล้ว ได้แจ้งไปยัง พ.ต.อ.วิเชียร ปั้นสุข รองผกก.สอบสวนสวน สภ.เขาสมิง ว่าพบศพชายต้องสงสัยที่สวน ที่บ้านยายแห ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด ในสภาพขึ้นอืดและส่งกลิ่นขอให้เดินทางมาตรวจสอบ

ต่อมาในเวลา 15.45 น.ตำรวจชุดสืบสวน และ พ.ต.อ.วิเชียร ปั้นสุข พร้อม ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวร ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าจะเป็น นายศักดา อินปิ่นปัก มือปืนผู้ยิงอดีตภรรยา และญาติ รวม 4 คน  โดยสภาพศพนอนหงาย ขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อสีดำ เป็นชุดเดียวกับวันที่ก่อเหตุ ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .38 และ 9 มม. อยู่ข้างตัว โดยนายศักดา ใช้อาวุธปืน .38 ยิงตัวเองที่ขมับขวาจนเสียชีวิต

เวลา 16.30 น .นายอุดร อินปิ่นปัก บิดาของผู้ตายเดินทางมายังที่เกิดเหตุและเดินทางเข้าไปพร้อม พ.ต.อ.เสถียร เหลาเกิ้มหุ่ง ผกก.สภ.เขาสมิง ด้วยใบหน้าที่เคร่งเครียด เพื่อดูศพ พร้อมยืนยันว่าเป็นลูกชายของตัวเอง โดยหลังเกิดเหตุ นายอุดร พยายามติดต่อและร่วมตามหาลูกชาย เพื่อให้เข้ามอบตัวมาตั้งแต่วันเกิดเหตุ

พ.ต.อ.เสถียร กล่าวว่า การที่คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้วนั้น ในทางคดีถือว่าจบสิ้น ส่วนการตัดสินใจฆ่าตัวของคนร้ายนั้น น่าจะเกิดจากแรงกดดันทั้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและตัวคนร้ายเอง จึงตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองเพื่อพ้นความผิดทั้งหมด

จากนั้น อาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด นำศพนายศักดา อินปิ่นปัก ไปยังโรงพยาบาลเขาสมิง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด