X

ตราด-ลูกชายวัยเดือนเศษสิ้นใจหลังกินนม แม่เผยลูกระบบหายใจมีปัญหาแต่เกิด

ใจสลาย ลูกชายวัยเดือนเศษเสียชีวิตหลังกินนม แม่เผยลูกมีปัญหาระบบหายใจตั้งแต่เกิด เพิ่งพาไปหมอเมื่อวานยังปกติดี ส่วนพ่อแม่เด็กไม่ติดใจการเสียชีวิต

เวลา 9.20 วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลตราดและอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักกลางสวนยางพารา ม.6 บ้านฉางเกลือ ต.ห้วยแร้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบนายเณร อายุ 27 ปี และนางสาวพุทซ้อน อายุ 25 ปี เป็นลูกจ้างกรีดยางชาวมอญ และเป็นพ่อแม่เด็กชายลุย อายุ 1 เดือน 7 วัน ที่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน และอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะผู้เป็นพ่อที่ยังทำใจไม่ได้ใจกับเรื่องนี้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรศพเบื้องต้น พบว่า เด็กชายลุย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-5 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือร่องรอยถูกสัตว์มีพิษกัด

นางสาวพุทซ้อน ให้การกับตำรวจว่า ลูกชายคนนี้เป็นคนที่สอง เมื่อคลอดออกมาแล้ว หมอระบุว่า ลูกมีปัญหาเรื่องระบบหายใจผิดปกติ ทำให้หมอต้องเอาลูกเข้าห้องตู้อบเด็กทารกแรกเกิด เมื่ออาการดีขึ้น ก็กลับมาอยู่บ้านตามปกติ และเมื่อวานนี้ ลูกชายไปตรวจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งตามที่หมอนัด ไม่มีการฉีดยากับลูก ลูกชายยังคงมีอาการปกติ ซึ่งหมอเองก็ได้ให้แนะนำการดูแลลูกในเบื้องต้น

“หลังจากหาหมอแล้ว ก็กลับมาบ้านเลี้ยงลูก ให้ลูกนมตามปกติ จนหลับไป กระทั่งช่วงประมาณ ตี 3 สามีออกไปกรีดยางเหมือนเช่นทุกวัน  และช่วงตี 5 ครึ่ง ลูกชายสองคนตื่น ตนเองก็ตื่นมาชงนมให้ลูกกิน แล้วก็หลับไปทั้งตนเองและลูกสองคน กระทั่งเวลาประมาณ 6 โมงกว่า ๆ  ตนเองรู้สึกตื่น ลุกมาซักผ้าอ้อม ซักเสื้อผ้าให้ลูกให้สามี  กระทั่งรู้สึกสงสัยทำลูกชายคนเล็กไม่ตื่น เลยเข้าไปดู ก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว” นางสาวพุทซ้อน กล่าว

อย่างไรก็ตาม นางสาวพุทซ้อน และนายเณร ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรศพเบื้องต้นแล้ว ก่อนที่จะมอบศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด