X

ตราด-จนท.ป่าไม้ปืนโหดกระหน่ำยิงอดีตแฟนสาหัส ส่วนน้องสาวเสียชีวิต

จนท.ป่าไม้ปืนโหดกระหน่ำยิงอดีตแฟนสาวเจ็บสาหัส น้องสาวดับ อีก 2 ราย เจ็บ ก่อนหลบหนี ปมเหตุมาจากเหตุหึงหวง หลังเลิกกับอดีตแฟนสาวได้ไม่นาน ด้านตำรวจเตรียมออกหมายจับ

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 ได้เกิดเหตุยิงกันที่บริเวณร้านขายปิ่งย่างหม่าล่า ซึ่งเป็นร้านที่ตั้งเต็นท์ขายอยู่ใกล้กับตู้ยามกู้ภัย ต.แสนตุ้ง  อ.เขาสมิง จ.ตราด   โดยคนร้ายก่อเหตุกระหน่ำยิงแม่ค้าหม่าล่าบาดเจ็บ 4 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นพี่น้องกันทั้งหมด

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ขณะที่แม่ค้าที่ขายปิ้งย่างหม่าล่า  4 คน  ทราบเพียงชื่อเล่นคือ สาว  ขวัญตา  น้ำหวาน และเอ้  ขณะที่กำลังทำการขายของอยู่นั้น  พบมีชายสวมเสื้อสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือ  นายศักดา  อินปิ่นปัก หรือเป้า  ซึ่งเป็นอดีตแฟนของสาว  เข้ามายืนคุยและมีการฉุดกระชากหญิงสาวที่ใส่เสื้อสีชมพู  และถูกแยกกันออกมา  แต่ชายชุดดำก็เข้าไปตบ 1 คนล้มลง  ก่อนที่จะชักปืนขึ้นมายิง จนล้มลง และเดินเข้ามายิงซ้ำอีก จากนั้นก็เดินออกไป

ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกส่งไปยังโรงพยาบาลเขาสมิง ประกอบด้วย  1.น.ส.แสงเดือน ศรีจตุรพร อายุ 27 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา  2.น.ส.แสงจันทร์ ศรีจตุรพร อายุ 31 ปี (อดีตแฟนคนยิง) บาดเจ็บ  3.น.ส.ณัฐกมล สุเมธวัน อายุ 15 ปี บาดเจ็บ 4.นายสุทธิภัทร สมสิทา อายุ 24 ปี บาดเจ็บ

นางฮวง  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า   ตอนนั้นตนเองนั่งอยู่ที่โต๊ะที่หน้าร้านขายข้าวต้ม   เห็นชายคนก่อเหตุได้เข้ามาพูดคุยเหมือนทะเลาะกันที่ร้านกับหญิงสาวที่ร้านเกิดเหตุ  ตอนนั้นตนได้บอกว่าใจเย็น ๆ  ค่อย ๆ คุยกัน  และก็เห็นนายศักดา ทำท่าชักปืนเข้าออกอยู่หลายครั้ง มีคำพูดของผู้ก่อเหตุว่าทำไม มึงจะมีชู้เหรอ แล้วก็เกิดการทะเลาะกัน  สักพักก็ก่อเหตุยิง ตอนนั้นตนเองตกใจจึงรีบวิ่งเข้าไปภายในร้าน  ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบ

สำหรับผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟน นางสาวแสงจันทร์  ศรีจตุพร  ชื่อนาย ศักดา อินปิ่นปัก มีอาชีพรับราชการสังกัดกรมป่าไม้  โดยก่อนหน้านั้น 1 วันนายศักดา  ได้แชร์โพสต์จากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง  คือข่าวผัวหึงโหดยิงเมียดับ  พร้อมโพสต์ข้อความว่า สาเหตุจากความหึงหวงทั้งนั้น…สังคมสมัยนี้แย่จิงๆ

นายทินวัฒน์   เจียมอุย   อดีตกำนันตำบลแสนตุ้ง   เปิดเผยว่า  คนก่อเหตุเป็นเด็กในพื้นที่และมีบ้านพักอาศัยอยู่ด้านหลังบ้านของตนเอง  โดยก่อนหน้านั้นครอบครัวของ 4  พี่น้องและนายศักดา  มีบ้านอยู่ใกล้กัน  ต่อมาก็มาซื้อบ้านอยู่ที่ข้างอำเภอ จึงไม่ได้เจอกันนาน 5-6  ปี  และก็ได้ข่าวว่านายศักดา กับนางสาวแสงจันทร์  ได้เลิกรากัน ส่วนสาเหตุที่นายศักดายิงก็น่าจะมาจากเหตุหึงหวง

ขณะที่ พล.ต.ต.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตราด พ.ต.อ.กัมพล  ลีลาประภาภรณ์ รองผบก.ภ.จว.ตราด พร้อมร้อยเวรสภ.เขาสมิง ชุดสืบสวนสภ.เขาสมิง และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น จนทราบว่าคนก่อเหตุเป็นใคร และเตรียมออกหมายจับ นาย ศักดา อินปิ่นปัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด