X

ตราด-หนุ่มใหญ่หนองบอนขี่รถแหกโค้งชนเสาหลักเจ็บสาหัส สุดท้ายเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่หนองบอนขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาหลักบาดเจ็บสาหัส  กู้ภัยปั๊มหัวใจเร่งช่วยชีวิต แต่สุดท้ายผู้ประสบเหตุทนบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เวลา 13.00 น. ของวันที่ 20 กรกฏาคม 2563 อาสาสมัครกู้ภัยเขต อ.บ่อไร่ จ.ตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์แหกโค้งที่บริเวณถนนสายบ่อไร่-หนองแฟบ ใกล้เคียงวิทยาลัยการอาชีพบ่อไร่ จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายชื่อนายพลอย ครุฑวิชิต อายุประมาณ 42 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 51/1 หมู่ 5 ตำบลหนองบอน อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด นอนหมดสติอยู่ใต้ต้นไม้ มีเลือดออกทางหูและปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนที่จะประสานงานโรงพยาบาลบ่อไร่ มารับผู้บาดเจ็บ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ หมายเลขทะเบียน สคพ 292 กทม  ตกลงไปข้างทางและมีเสาหลักล้มไป 2 ต้น

ต่อมา ร้อยเวร ร้อยตำรวจอมร หงษ์คำ ร้อยเวร สภ.บ่อไร่ ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ประสบอุบัติเหตุ ขับขี่รถมาจากทางบ่อไร่ เพื่อกลับบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักแหกโค้ง ชนเสาหลักข้างถนน จนทำให้นายพลอย บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลบ่อไร่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด