X

ตราด-คืบหน้ารถบรรทุกไม้ยางหวิดทับคน ตำรวจตามจับปรับเรียบร้อย

คืบหน้า รถบรรทุกไม้ยางพารา ตกหลุมไม้ยางตกหวิดทับคนทับรถ ตำรวจจับปรับ 500 บาท พร้อมตักเตือนคนขับรถ

ความคืบหน้า กรณีรถบรรทุกไม้ยางพารา ตกหลุม จนทำให้ไม้ยางที่บรรทุกมาหล่นจากรถ จนเกือบทับคนขี่รถจักรยานยนต์ บริเวณ 4 แยกบ้านหนองบัว ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยมีพลเมืองดีนำคลิปจากกล้องหน้ารถ มาโพสต์เตือนภัยให้กับชาวเน็ตให้รับรู้ ซึ่งล่าสุดตำรวจตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

โดย พ.ต.อ.เสถียร เหลาเกิ้มหุ่ง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รายงานผลการติดตามเรื่องนี้ ต่อ พ.ต.อ.วิเชียร ยันตรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ทราบแล้ว ซึ่งพบว่าคนขับรถชื่อนายบังเอิญ อุปแดง อายุ 49 ปี เป็นคนขับรถบรรทุกไม้ยางพารา หมายเลขทะเบียน 6384 ตราด จึงเรียกมาสอบปากคำ ซึ่งนายบังเอิญ ยอมรับสารภาพ วันเกิดเหตุเป็นรถบรรทุกที่ตนเองเป็นคนขับจริง

จากนั้น ร.ต.อ อดุลย์ศักดิ์ แว่นใหญ่ รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้แจ้งข้อหา ในความผิดฐาน “ไม่จัดให้มีสิ่งของป้องกันไม่ให้สิ่งขอตกหล่นลงทางถนนอันเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์ กีดขวางการจราจร” ต่อนายบังเอิญ อุปแดง คนขับรถ พร้อมเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 500 บาท เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2563

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ตักเตือนและแนะนำ นายบังเอิญ อุปแดง ให้ใช้ความระมัดระวังในการขนย้ายไม้ยางพาราให้มากกว่านี้ หากเกิดเหตุที่รุนแรงอาจจะทำให้เกิดความสูญหายมากกว่านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด