X

ตราด-ชายวัยกลางคนใช้มีดพร้าฟันมือตัวเองเลือดอาบ ยังไม่ทราบแรงจูงใจ

ชายวัยกลางคนใช้มีดพร้าฟันมือตัวเองเลือดอาบ กู้ภัยช่วยทำแผลอย่างทุลักทุเลหน้าประตู หลังคนเจ็บเปิดประตูไม่ได้ และไม่ยอมไปโรงพยาบาลเย็บแผล ส่วนสาเหตุทำร้ายร่างกายตัวเองนั้น ยังไม่ทราบแรงจูงใจ

เวลา 14.30 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 สมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งจากพนักงานสถานตรวจสภาพรถแห่งหนึ่งในตำบลวังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด มีเพื่อนร่วมงานบาดเจ็บที่มือเลือดไหลจำนวนมาก หลังรับแจ้งได้ส่งกำลังอาสากู้ภัยเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที

หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปถึง พบชายวัยกลางคน ชื่อนายวิชัย นั่งอยู่ริมกำแพง เลือดไหลออกจำนวนมาก มือขวามีบาดแผลจากการถูกของมีดคมบาดบริเวณฝ่ามือและนิ้วทั้ง 5 นิ้ว เป็นแผลลึก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเตรียมนำตัวส่งโรงพยาบาล และปรากฏว่านายวิชัย ไม่ยอมกลับเดินหนีและปีนรั้วข้ามเข้าไปยังด้านในของร้าน ไปนอนพักเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากนั้นนายอรรถพล  ไลวลักษณ์ อาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้ประสานไปยังตำรวจ สภ.เมืองตราด เพื่อให้ช่วยพูดคุยให้นายวิชัย ยินยอมไปโรงพยาบาลเพื่อเย็บแผล เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเดินทางมาถึง ได้เรียกให้นายวิชัย ที่นอนอยู่ ให้เปิดประตู เพื่อให้กู้ภัยพาตัวไปโรงพยาบาล

พร้อมกับสอบถามถึงสาเหตุที่มาของบาดแผล แต่นายวิชัย พูดเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่มีอะไร แค่ถูกใบมีดเครื่องตัดหญ้าเท่านั้น ซึ่งพบว่านายวิชัยมีอาการคล้ายเมาสุราด้วยเช่นกัน แต่หลังจากการพูดคุยปรากฏว่า นายวิชัยไม่สามารถเปิดได้ เพราะประตูเป็นระบบคีย์การ์ด แต่นายวิชัยทำการ์ดคีย์หายไปแล้ว พร้อมยืนกราน จะไม่ไปโรงพยาบาลท่าเดียว

ทำให้ตำรวจต้องบอกให้นายวิชัย ยืนมือออกมาทางประตูเพื่อให้เจ้าหน้ากู้ภัยล้างแผลทำแผลให้ใหม่ ทั้งหมด เพื่อความสะอาด และแนะนำให้นายวิชัยหลักเลี่ยงการถูกน้ำและให้เดินทางไปหาหมอภายหลัง เมื่อทำแผลเสร็จแล้วนายวิชัย ได้ยกมือขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยรอยยิ้ม

นายอรรถพล  กล่าวว่า หลังจากที่เกิดทางมาถึง ก็พบนายวิชัย นั่งอยู่ริมกำแพง กำลังใช้ผ้าห้ามเลือดอยู่ จึงเข้าช่วยเหลือ และเมื่อเห็นบาดแผลแล้ว ซึ่งคาดว่า นายวิชัยน่าจะใช้มีดทำร้ายตัวเองมากกว่าที่จะถูกใบมีดจากเครื่องตัดหญ้า เพราะหลังจากตรวจสอบเครื่องตัดหญ้าแล้ว ไม่มีใช่ใบมีด แต่ใช่สายเอ็นในการตัดหญ้าเท่านั้น ประกอบกับมีดพร้า ยังมีรอยเลือดติดอยู่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของนายวิชัยที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่าภายในรถมีเครื่องตัดหญ้า มีดพร้าและเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือด น้ำยาฆ่าแมลง พร้อมอุปกรณ์อื่น ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เพื่อนร่วมงานของนายวิชัย เก็บมีดพร้าและน้ำยาฆ่าแมลงไว้ในที่ปลอดภัย ซึ่งเกรงว่านายวิชัยจะใช้ทำร้ายตัวเอง ส่วนสาเหตุการทำร้ายร่างกายนั้น ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดมาว่าจากสาเหตุใด เนื่องจากนายวิชัย ไม่ยอมพูดเรื่องสาเหตุการทำร้ายร่างกาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด