X

ตราด-รถยนต์แฉลบน้ำเสียหลักชนแท่งแบร์ริเออร์-กรวย หวิดชนสิบล้อที่กำลังเลี้ยว

รถยนต์แฉลบน้ำเสียหลักชนแท่งแบร์ริเออร์-กรวย กลางยูเทิร์นที่เสียหาย คนขับเผยรถแฉลบน้ำ ก่อนพุ่งชนแบร์ริเออร์หวิดชนรถสิบล้อที่กำลังเลี้ยว
เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ตำรวจตู้ยามสุขุมวิท ออกตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนแท่งแบร์ริเออร์และกรวยของแขวงทางหลวง จ.ตราด ที่ตั้งไว้เพื่อสำหรับบังคับเลี้ยวที่บริเวณแยกหน้าสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษา จ.ตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะใส่หลังคาไฟเบอร์ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผข 8966 เชียงราย จอดอยู่ห่างจากจุดกลับรถกว่า 100 เมตร โดยพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวชนแท่งแบร์ริเออร์พังทั้งหมด 5 อัน โดย 2 อันอยู่ตรงจุดกลับรถ 1 อันตั้งอยู่กลางถนน และอีก 2 อันที่ถูกชนจนแตกตกอยู่ข้างถนนและติดอยู่กับด้านหน้ารถยนต์ ขณะเดียวกัน พบกรวยสีส้มอีกจำนวน 4-5 อันติดอยู่ใต้ท้องรถ

นายหนุ่ม บุญประคอง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวบอกว่า ขับรถยนต์จะกลับบ้านที่ ต.ท่าพริก เมื่อมาถึงบริเวณสะพานก่อนถึงจุดกลับรถ ปรากฎว่ามีแอ่งน้ำที่เกิดจากฝนตก ทำให้รถเกิดแฉลบและเสียหลักพุ่งเข้าชนแท่งแบร์ริเออร์ที่ตั้งอยู่ จังหวะนั้นมีรถยนต์บรรทุกสิบล้อกำลังเลี้ยวอยู่พอดี แต่โชคดีที่รถที่เฉียดรถสิบล้อ รถจึงไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ของหลวง คือ แท่งแบร์ริเออร์และกรวยที่ตั้งอยู่ได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้นายหนุ่ม บุญประคอง ไปลงบันทึกและพบกับฝ่ายแขวงทางหลวง จ.ตราด เพื่อเจรจาตกลงชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด