X

ตราด-คู่หนุ่มสาวขี่รถชนท้ายเก๋งจนท.ศาลจังหวัด หนุ่มสาวเจ็บทั้งคู่

สาวซ้อนรถแฟนหนุ่มกำลังขี่กลับบ้าน ชนท้ายเก๋งเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดตราด ฝ่ายรถจักรยานยนต์บาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนฝ่ายรถเก๋ง เผย กำลังเลี้ยวเข้าซอยกลับบ้าน

เวลา 16.50 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.วุฒิชัย เหล่าบุตรศรี ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ บริเวณทางเข้าศาลจังหวัดตราด ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ทั้งสองรายเป็นแฟนกัน โดยฝ่ายชายบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย ส่วนฝ่ายหญิงขาซ้ายและแขนซ้ายหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด

ส่วนรถของผู้บาดเจ็บเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็ม-สแลซ หมายเลขทะเบียน 8กธ 1990  กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส หมายเลขทะเบียน 9กต 7794 กรุงเทพมหานคร คนขับชื่อนางสาวณัฐญา สัมมา อายุ 38 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดตราด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนางสาวณัฐญา สัมมา เบื้องต้นทราบว่า ตนเองกำลังขับรถกลับบ้านที่อยู่ในซอยศาลจังหวัดตราด เมื่อมาถึงทางเข้าซอยกำลังเลี้ยงรถเข้า ปรากฏว่าถูกรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่ขี่ตามหลังมาชนท้าย

อย่างไรก็เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไว้แล้ว และจะเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด