X

ตราด-ของใคร! กำนันนำผู้ใหญ่บ้าน-ผู้ช่วย ช่วยตัดหญ้าริมทาง เจอยาไอซ์ซุกพงหญ้า

ยาไอซ์ไร้เจ้าของ! กำนันตำบลหนองเสม็ด นำผู้ใหญ่บ้าน-ผู้ช่วย ร่วมตัดหญ้าริมทาง แต่กลับเจอยาไอซ์ซุกพงหญ้า แจ้งปกครองเมืองตราด-ตำรวจตรวจสอบ พบมีน้ำหนักเกือบ 10 กรัม 

เวลา 16.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.กันตภณ สักขาพรม ร้อยเวรสภ.เมืองตราด นายแสนพิทักษ์ พัชรสันป่าเป้า ปลัดอำเภอเมืองตราด พร้อมอส.เมืองตราด ตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจ สภ.เมืองตราด ร่วมตรวจสอบยาไอซ์ริมถนนทางเข้าวัด หลังนายนุรุทธิ์ อานามวงษ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านหนองเสม็ด พบทิ้งไว้ในพงหญ้า ขณะกำลังตัดหญ้าอยู่

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยเทศบาล 10 ห่างจากวัดสุวรรณมงคล ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ประมาณ 700 เมตร โดยนายนุรุทธิ์ ให้การกับตำรวจว่า ตนเองพร้อมกำน้นตำบลหนองเสม็ด ผู้ใหญ่บ้านม.3 กำลังช่วยกันตัดหญ้าริมทางตามปกติเป็นประจำทุกเดือน

แต่ระหว่างที่กำลังตัดอยู่นั้น ใบมีดไปถูกกล่องพลาสติกขนาดเล็ก ที่ถูกพันด้วยเทปสีน้ำตาล ตนเองสงสัยจึงเก็บขึ้นมาดู และนำไปเปิดต่อหน้ากำนันและผู้ใหญ่บ้านที่กำลังตัดหญ้าอยู่ และพบว่าภายในมีถุงยาไอซ์อยู่ จึงแจ้งปลัดอำเภอเมืองให้ทราบ

จากนั้น ตำรวจได้นำยาไอซ์ ไปยังสภ.เมืองตราด เพื่อบันทึกตรวจยึด โดยยาไอซ์ที่ยึดได้มีน้ำหนัก 9.136 กรัม ขณะที่เจ้าหน้าที่คาดว่า ยาไอซ์ที่ถูกทิ้งไว้ริมถนน น่าจะเป็นของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่หรือใกล้เคียง ที่โยนทิ้งไว้เพื่อหนีความผิดหรือทิ้งไว้เพื่อรอให้ใครบ้างคนมาเก็บไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด