X

ตราด-หนุ่มใหญ่น้อยใจเมีย ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงนาน 4 ชั่วโมง

หนุ่มใหญ่น้อยใจเมียปีนขึ้นเสาไฟฟ้าแรงสูงนาน 4 ชม. ตำรวจ,กู้ภัย ญาติเกลี่ยกล่อมไม่ยอมลง ที่สุดเมียโทรหาและคุยจึงยอมลงมาโดยดี พร้อมยกมือไหว้และขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง

เมื่อเวลา 18.00  วันที่  25  มิถุนายน 2563 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด  ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน  ต.เทพนิมิต  อ.เขาสมิง จ.ตราด  ว่า มีคนปีนเสาไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ที่หมู่ 2 ต.เทพนิมิต  อ.เขาสมิง จ.ตราด  ซึ่งอยู่ด้านหลังโรงเรียนเกษมสุข

ในที่เกิดเหตุ  พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เขาสมิงและอาสาสมัครกู้ภัยสว่างเขตอ.เขาสมิง  รวมทั้งชาวบ้านที่เป็นเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันพูดปลอบใจนายหมู  อายุ 38  ปี   ที่ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูงที่มีการนำมาติดตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดการกระแสไฟ เพื่อให้นายหมูลงจากเสา

ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่บนเสาไฟฟ้า  นายหมู ได้พูดตัดพ้อว่าเมียไม่สนใจ  หนีไปเที่ยว  โทรศัพท์หาเป็นสิบ ๆ ครั้งก็ไม่รับ   และที่ทำแบบนี้เพราะน้อยใจจริง ๆ

ต่อมาแม่ยายนายหมู  บอกว่า  นายหมูและลูกสาว มักมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย โดยเฉพาะเมื่อนายหมู ดื่มเหล้า  และวันนี้ลูกสาวได้คุยกันกับนายหมู ว่าจะเปิดหน้ายาง จึงไม่อยากให้ดื่มเหล้า แต่นายหมู บอกว่าขอดื่มเหล้าอีกวันหนึ่ง  ทั้ง  ๆ ที่ผ่านมานายหมู มักดื่มเหล้าเป็นประจำอยู่แล้ว ทำให้นายหมูและลูกสาวเกิดการทะเลาะกัน  จนลูกสาวหนีไปที่ อ.แหลมงอบ  ส่วนนายหมู นั้นตนเพิ่งจะทราบว่า หนีมาปีนเสาไฟฟ้า  แต่เพื่อนบ้านบอกปีนขึ้นไปนานแล้ว  ซึ่งตนเองก็ได้มาเกลี่ยกล่อมให้ลงมา

หลังจากเกลี่ยกล่อมอยู่ทั้ง ทั้งแม่ยาย ทั้งภรรยา และเจ้าหน้าที่ จนในเวลา 20.20 น. นายหมูก็ยอมลงจากเสาไฟฟ้าแรงสูง หลังปีนขึ้นไปตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อลงมาถึงพื้นแล้วนายหมู ยกมือขอโทษ เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยเหลือ และทุกคนที่ต้องทำให้เป็นห่วง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด