X

ตราดรถบรรทุกทำดินตกกลางถนน หมวดการทางตราดตามแก้กวาดดินล้างถนน

รถบรรทุกทำดินตกกลางถนนสุขุมวิทเกือบเกิดอุบัติเหตุ หน.หมวดการทางตราดตามแก้ปัญหา กวาดดินล้างถนน ด้านคนขับอ้างทางบริษัทจะมาล้างให้เอง

ช่วงสายของวันที่ 17 มิถุนายน 2563 ที่บริเวณโค้งบ้านท้ายวัง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด รถยนต์ที่กำลังเดินทางไปยังกรุงเทพต้องหักหลบดินก้อนขนาดใหญ่ ที่ตกอยู่กลางถนนสุขุมวิทฝั่งขาออก(กม.310-311) และห่างออกไปประมาณ 500 เมตร ยังมีกองดินอีก 1 กอง ส่งผลกระทบต่อรถยนต์ที่วิ่งไปยังกรุงเทพที่ต้องหักหลบและระวังเป็นพิเศษ

ต่อมาเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงตราดที่ทำงานอยู่ที่ถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าได้รับแจ้งจึงเดินทางมาปิดกั้นบริเวณหน้ากองดินและนำกรวยมาตั้งเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

นายอดุลย์ ไกรรอด หัวหน้าหมวดการทางวังกระแจะ ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุได้แจ้งว่า รถบรรทุกดินของบริษัทแห่งหนึ่งที่ไปถมดินหลังวิทยาลัยเทคนิคตราด เขต 2 เป็นรถบรรทุกที่ทำดินตก เนื่องจากฝาปิดด้านหลังมีอุปกรณ์บางอย่างหลุด จึงทำให้ดินตกลงมาจำนวนมาก และได้ติดตามรถบรรทุกดินคันดังกล่าวให้มาทำความสะอาด ซึ่งได้รับแจ้งว่า ได้แจ้งให้ทางบริษัทได้ทราบแล้วเพื่อมาดำเนินการแก้ปัญหาให้


อย่างไรก็ตาม นายอดุลย์ ไกรรอด ได้เรียกรถบรรทุกน้ำ และเจ้าหน้าที่ของแขวงการทางหลวงตราดมาทำความสะอาดทั้งสองจุดเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด